Chiếc ba lô hoàn hảo cho các tín đồ công nghệ

Sản phẩm hiện đang được gây quỹ trên Kickstater và sẽ chính thức bán ra vào tháng 12 tới. Đây là chiếc ba lô hoàn hảo với kiểu dáng nhỏ gọn, nhiều ngăn chứa thiết bị, đi kèm theo đó là khả năng chống sốc, chống nước với tiêu chuẩn IP65 và tính di động cao. 

Slim Pack

Dave Zuverink chính là tác giả của chiếc ba lô Slim Pack. Đây không phải là sản phẩm đầu tiên của anh được gây quỹ trên Kickstater. Trước đây, Zuverink đã được khá nhiều người biết đến thông qua sản phẩm là một chiếc ví nhỏ có khả năng chống thấm nước

Slim Pack chủ yếu nhắm vào các tín đồ công nghệ thường xuyên di chuyển. Không giống như các sản phẩm cùng loại, Slim Pack có thiết kế khá đơn giản với ba ngăn chính bên trong để đựng laptop (tối đa 15 inch), máy tính bảng, máy ảnh và các vật dụng linh tinh khác như sách, vở, ví. Bên ngoài chỉ có một ngăn nhỏ để bạn đựng nước.

Nội thất bên trong được thiết kế bằng ripstop nylon, trong khi vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng vật liệu chống thấm nước (đạt tiêu chuẩn IP65).

Slim Pack tương đối nhẹ và hiện nó đang được sản xuất hàng loạt tại San Francisco, dự kiến sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 12 tới. Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 169 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi để đựng các món đồ công nghệ, Slim Pack sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm về các tính năng của Slim Pack tại:

 

Đọc thêm