Champ Deluxe Duos - điện thoại cảm ứng 2 sim giá rẻ

Champ Deluxe Duos - điện thoại cảm ứng 2 sim giá rẻ ảnh 1

Với mức giá 1,9 triệu đồng, Champ Deluxe Duos chính là chiếc điện thoại cảm ứng 2 sim hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Samsung Champ Deluxe Duos là điện thoại 2 sim 2 sóng online liên tục, nhờ đó người dùng rất tiện lợi như khi sở hữu 2 chiếc điện thoại riêng biệt chỉ trên một máy duy nhất. Người dùng còn có thể tận hưởng độ phủ sóng rộng rãi hơn và dễ dàng tận dụng các gói cước ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Đặc biệt cả 2 sim của Samsung Champ Deluxe Duos đều có thể kết nối GPRS, đủ khả năng kết nối Internet dù ở bất cứ nơi đâu.

Champ Deluxe Duos - điện thoại cảm ứng 2 sim giá rẻ ảnh 2

Thực hiện cuộc gọi hay mở các tính năng yêu thích với chỉ 1 hoặc 2 lần "chạm".

Màn hình cảm ứng trên điện thoại di động đang là trào lưu được ưa chuộng. Tuy nhiên phần lớn các điện thoại 2 sim đang xuất hiện trên thị trường đều sử dụng bàn phím cứng.

Samsung Champ Deluxe Duos không nằm trong xu hướng đó. Cảm ứng trên máy kết hợp với giao diện Touch Wiz thân thiện của Samsung giúp các thao tác sử dụng đơn giản hơn rất nhiều. Người dùng có thể nhanh chóng thực hiện cuộc gọi hay mở các tính năng yêu thích với chỉ 1 hoặc 2 lần "chạm" thay vì phải nhấn một tổ hợp phím phức tạp như thông thường.

Champ Deluxe Duos - điện thoại cảm ứng 2 sim giá rẻ ảnh 3

“Tám” với ChatON trên Champ Deluxe Duos và Galaxy Note.

Có thể nói ứng dụng nhắn tin miễn phí ChatON chính là điểm nhấn đặc biệt nhất trên mẫu điện thoại 2 sim mới của Samsung. ChatON đã được người dùng toàn cầu đón nhận trên hầu hết các smartphone nền tảng Android, iOS, BlackBerry...

Champ Deluxe Duos hiện là điện thoại phổ thông duy nhất có được ứng dụng này. Với ChatON, người dùng có thể thoải mái nhắn tin tán gẫu bất tận với bạn bè, thông điệp gởi và nhận tức thời tương tự như tin nhắn thông thường nhưng hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa ứng dụng còn hỗ trợ gởi hình, mặt cười vui nhộn hay trò chuyện với cả nhóm.

Ngoài việc "tám" bất tận với ChatON, người dùng Champ Deluxe Duos còn thoải mái truy cập Facebook, YouTube... thông qua ứng dụng cài đặt sẵn trên máy. Rất thú vị khi được cập nhật status, check-in, upload hình ảnh... mọi lúc mọi nơi chỉ trên một chiếc điện thoại phổ thông.

Champ Deluxe Duos - điện thoại cảm ứng 2 sim giá rẻ ảnh 4

Samsung Champ Deluxe Duos được trang bị các tính năng kết nối xã hội phong phú như ChatON, Facebook, YouTube...

Với mức giá 1,9 triệu đồng, Champ Deluxe Duos chính là chiếc điện thoại cảm ứng 2 SIM hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Với tầm giá này, những tính năng phong phú của máy như đã đề cập ở trên hầu như không có đối thủ.

Champ Deluxe Duos - điện thoại cảm ứng 2 sim giá rẻ ảnh 5

Samsung 2 sim 2 sóng E1232B có giá "siêu tiết kiệm" chỉ 759.000 đồng.

Cũng trong thời gian này, ngoài Champ Deluxe Duos, Samsung còn ra mắt thêm một sản phẩm 2 sim khác là mẫu E1232B. Máy được trang bị các tính năng như 2 sim2 sóng online cùng lúc, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, nghe nhạc MP3/radio FM thoải mái với loa ngoài to, rõ. Điện thoại có mặt trên thị trường với giá chỉ 759.000 đồng.

Theo Mai Thương (VNE)

Đọc thêm