Cấu hình đầy đủ của Google Phone

Cấu hình đầy đủ của Google Phone ảnh 1

Google Phone với cấu hình khủng. Ảnh: Engadget.

Điện thoại Google là đề tài nóng của làng di động thời gian gần đây, mặc dù, "gã khổng lồ" về tìm kiếm vẫn chưa công bố chính thức sản phẩm này. Sau những hình ảnh đầu tiên, hôm qua, cấu hình thiết bị này cũng lộ đầy đủ trên trang Engadget.

Nexus One - tên của Google Phone, có thể sẽ là chiếc Android mạnh mẽ nhất, máy chạy trên nền tảng 2.1 của hệ điều hành do Google phát triển, vi xử lý Snapdragon tốc độc 1GHz, bộ nhớ RAM và ROM đều là 512MB. Đáng chú ý, máy trang bị màn hình AMOLED, cảm ứng điện dung, độ phân giải WVGA rộng 3,7 inch.

Google Phone chạy trên 4 băng tần GSM/EDGE hỗ trợ mạng 3G, HSDPA 7,2 Mb/giây và HSUPA lên tới 5,76 Mb/giây. Các tùy chọn kết nối của model này gồm Wi-Fi, Bluetooth với A2DP, GPS với A-GPS cùng la bàn kỹ thuật số, cổng microUSB.

Cấu hình đầy đủ của Google Phone ảnh 2
Model này hiện đang được nhân viên của Google dùng thử. Ảnh: Engadget.

Thêm vào đó, smartphone đầu tiên mang nhãn hiệu Google có camera 5 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động lấy nét, đèn LED. Máy bán ra sẽ đi kèm thẻ nhớ 4GB, trong khi có thể mở rộng tối đa tới 32GB. Model này hỗ trợ chuẩn xem video H.264 độ nét cao, giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Một vài chi tiết thú vị trên Nexus One như tính năng Cell-ID xác định vị trí, viên bi điều khiển có đèn LED 3 màu. Giống như chiếc Android đầu tiên HTC Dream (G1), model này có thể sử dụng mạng T-Mobile tại Mỹ, hiện chưa rõ thời điểm chính thức máy xuất hiện, trong khi các tin đồn cho rằng HTC và Google sẽ công bố vào ngày 5/1 tới đây, ngay sau kỳ nghỉ lễ.

Bản tiếng Anh cấu hình Google Phone:

Cấu hình đầy đủ của Google Phone ảnh 3

Cấu hình đầy đủ của Google Phone ảnh 4

Cấu hình đầy đủ của Google Phone ảnh 5



Theo Quốc Huy - Ảnh: Engadget (Sohoa)

Đọc thêm