Card đồ họa AMD đầu tiên sử dụng bộ nhớ HBM

Dòng Card đồ họa Radeon R9 – Không chỉ là sự nâng cấp. Đây là cuộc “cách mạng”
• “Cách mạng” từ trong ra ngoài – Là dòng sản phẩm tiên tiến và tuyệt vời nhất từng xuất hiện trên thị trường, AMD Radeon R9 Fury X GPU đã đưa thiết kế Card đồ họa lên một tầm cao mới trên nền tảng chip “Fiji”.
Công nghệ đột phá – Sử dụng chip đồ họa có băng thông bộ nhớ cao nhất từ trước tới nay, sử dụng công nghệ bộ nhớ High Bandwidth Memory (HBM) có mức băng thông cao hơn 60% so với chuẩn GDDR5 hiện nay, cùng bus bộ nhớ 4096-bit.
• Thiết kế “chuẩn” với hệ thống đèn đóm cực “ngầu” – Có vẻ ngoài sang trọng nhờ các tấm tản nhiệt nhôm màu đen-niken kết hợp với lớp vỏ ngoài màu bạc ánh kim.
• Công nghệ thực tế ảo “như thật” – Hỗ trợ và tối ưu cho các thiết bị thực tế ảo VR, mang tới trải nghiệm và hiệu năng tuyệt vời cho các tựa game và phần mềm thực tế ảo.

Card đồ họa AMD đầu tiên sử dụng bộ nhớ HBM ảnh 1

Dòng Card đồ họa Radeon R9 300 – Thiết kế dành riêng cho bạn
• Sản phẩm dành riêng cho game 4K – Mang tới hiệu năng đồ họa cực kỳ mạnh mẽ khi chơi game trên độ phân giải 4K. Hỗ trợ những công nghệ mới nhất như xử lý điểm ảnh cao cấp.

• Trải nghiệm mượt mà, nói không với “xé hình” – Dòng AMD Radeon R9 300 GPU được tích hợp công nghệ AMD FreeSync giúp loại bỏ tình trạng “xé hình” khi chơi game hoặc khi sử dụng nhiều màn hình cùng một lúc bằng công nghệ Eyefinity.

Card đồ họa AMD đầu tiên sử dụng bộ nhớ HBM ảnh 2

Dòng Card đồ họa Radeon R7 300 – Nhanh chóng và mạnh mẽ
• Trải nghiệm chơi Game Online đỉnh cao – Là sản phẩm tối ưu cho các tựa game online và giải đấu eSports luôn đạt khung hình 60 fps trở lên dù ở độ phân giải 1080p hay 1440p.
• Sẳn sàng đương đầu với mọi thử thách phía trước – Tương thích hoàn toàn với các nền API thế hệ mới như DirectX 12, OpenGL 4.5 và Vulkan, hứa hẹn hiệu năng đồ họa cao cấp hơn trong tương lai.
• Hiệu năng tối ưu và được nâng cấp theo thời gian – Game thủ có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất nhờ bộ driver AMD Catalyst, với khả năng hiệu chỉnh các thiết lập chỉ bằng một nút bấm nhờ phần mềm AMD Gaming Evolved, đồng thời sản phẩm cũng hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows 10 của Microsoft.

Card đồ họa AMD đầu tiên sử dụng bộ nhớ HBM ảnh 3

Hai dòng sản phẩm Radeon R9 300 GPUs và Radeon R7 GPUs sẽ có mặt ở các nhà bán lẻ kể từ ngày 18 tháng 6. Riêng AMD Radeon R9 Fury X GPU sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 6 ở một số nhà bán lẻ nhất định.

Đọc thêm