Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m

Hãng sản xuất âm thanh Hi-end tới từ Mỹ, PBN Audio, vừa chính thức trình làng bộ loa loudspeaker mới nhất của mình mang tên Montana WAS-2. Sở hữu chiều cao 1,9 m và trọng lượng lên tới 180 kg mỗi loa, Montana WAS-2 là bộ loa stereo có kích thước khá cồng kềnh và đồ sộ. Nhưng sản phẩm vẫn được PBN Audio chăm chút tới từng bộ phận nhỏ nhất, từ thùng, củ loa, các bộ crossover, dây dẫn cho đến bộ chống rung... đều đựa nhà sản xuất lựa chọn rất kỹ càng.

Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m ảnh 1

Mẫu loa Montana WAS-2 có giá bán khoảng 1,26 tỷ đồng mỗi cặp. Ảnh: Bornrich.

Montana WAS-2 được trang bị hai loa siêu trầm ultra long-throw 15 inch nằm trong cấu trúc xương đòn độc quyền của PBN Audio, giúp mang tới khả năng trình diễn ấn tượng. Đi kèm với đó là một cặp mid-woofer 8 inch với nón bọc bột giấy, bộ crossover Linkwitz-Riley đảm bảo âm thanh tái tạo ra mượt mà.

Ngoài ra, bộ loa to lớn của PBN Audio còn sở hữu các củ loa kép mid-range 5.25 inch với nón loa Nextel bọc giấy, một tweeter vòm vải có hiệu suất cao và độ méo thấp, phần cảm điện được làm bằng tay và một tụ điện của Jensen Coherent Audio được làm từ các lá đồng mỏng cùng film Teflon.

Toàn bộ phần vỏ loa cho tới các vách ngăn của WAS-2 đều được làm từ các loại gỗ cứng chất lượng cao, sau đó được phủ veneer hoặc một lớp sơn piano siêu bóng với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo ý thích của mỗi người. Tất cả những điều đó giúp khẳng định Montana WAS-2 là một sản phẩm audio Hi-end có chất lượng cao.

Hiện tại, hãng âm thanh của Mỹ đã bắt đầu phát hành Montana WAS-2 ra thị trường với mức giá mỗi cặp là 66.500 USD (khoảng 1,26 tỷ đồng).

Bộ loa Montana WAS-2 của PBN Audio

Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m ảnh 2

Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m ảnh 3

Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m ảnh 4

Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m ảnh 5

Cặp loa PBN Audio "siêu đắt" với chiều cao gần 2 m ảnh 6

Ảnh: Wizard

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm