Canon trình làng ống kính chụp Macro thế hệ mới

Ống kính còn được trang bị công nghệ Hybrid IS giúp người dùng  lưu lại bức ảnh thật sắc nét, đẹp mắt và không lo bị rung tay khi chụp ở cự ly gần. Ống kính mới của Canon có khả năng lấy chi tiết tốt bề mặt vải, thức ăn hay phức tạp như côn trùng nhỏ. Với góc nhìn tương đương ống kính 56mm tiêu chuẩn, người dùng cũng có thể chụp lại các khoảnh khắc hằng ngày, đồng thời chụp quang cảnh, chân dung hay cảnh đêm.

Canon ra mắt ống kính EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM cho người chụp ảnh macro

Tích hợp đèn LED ở cả hai bên trái và phải của ống kính, EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chụp macro. Với công nghệ này, chủ thể sẽ được tăng sáng từ phía trước, cân bằng ánh sáng, giảm thiểu hiệu ứng đổ bóng và tái tạo màu sắc chính xác. Với khả năng kiểm soát mức độ tối ưu của ánh sáng, EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM sẽ hỗ trợ người dùng chụp các bức ảnh đẹp và tươi sáng như đóa hoa, món ăn hay chân dung cận cảnh mà không cần đến thiết bị chuyên dụng như đèn flash - thiết bị có thể gây ra hiệu ứng đổ bóng khi chụp macro.

Với độ phóng đại 1.0x, ống EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM ghi lại đầy đủ chi tiết và kết cấu của vật thể với kích thước thật (1:1). Khẩu độ lớn f/2.8 thu sáng hiệu quả ngay cả trong môi trường thiếu sáng, cho phép người dùng tạo ra hiệu ứng xóa phông độc đáo để tăng thêm tính nghệ thuật cho tấm hình.

Hơn nữa, việc sử dụng thấu kính phi cầu bằng thủy tinh cao cấp cho phép ống EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM điều chỉnh các sai lệch của ánh sáng và đảm bảo chất lượng ảnh luôn đạt mức cao và sắc nét.

Ống EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM trang bị hệ thống chống rung lai (Hybrid Image Stabilizer) để giảm thiểu ảnh hưởng từ việc rung tay khi đang chụp ảnh. Công nghệ này giúp chống rung đa chiều, hỗ trợ sáng tác những bức hình macro đẹp và sắc nét.

Đọc thêm