Canon ra mắt máy ảnh dành cho “quý bà”

Với thiết kế dành riêng cho các nhiếp ảnh gia không chuyên, hai mẫu máy ảnh mới này vẫn được tích hợp các tính năng và chức năng của các mẫu máy cao cấp, cho phép các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và người dùng DSLR lần đầu thỏa sức tự do sáng tạo.

Canon ra mắt máy ảnh dành cho “quý bà” ảnh 1

Đối với người tiêu dùng mới bước những bước đầu tiên trên hành trình đến với thế giới hình ảnh và thước phim độ phân giải cao HD cho EOS 1100D và Full HD cho 600D mới sẽ là lựa chọn đúng đắn. Là một phần trong dòng sản phẩm EOS của Canon, các máy ảnh này tương thích với mọi ống kính EF và một loạt các phụ kiện khác, cho phép người dùng thử nghiệm với hơn 60 ống kính và các phụ kiện khác nhau để bắt đầu khám phá thế giới nhiếp ảnh.

EOS 600D thỏa mãn người dùng với cảm biến APS-C CMOS 18megapixel vốn được sử dụng trong các dòng máy chuyên nghiệp như EOS 7D cũng như bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 mạnh mẽ. Chiếc máy ảnh này cung cấp dải ISO mở rộng từ 100 đến 12.800, cho phép đạt tới tốc độ chụp cao 3,7 ảnh/phút và hệ thống lấy nét tự động 9 điểm.

Cũng kế thừa từ máy ảnh EOS 7D cao cấp, EOS 600D sử dụng cùng một hệ thống đo nét iFCL, tích hợp cảm biến 2 lớp 63 vùng. Trong khi đó, EOS 1100D được tích hợp bộ cảm biến 12,2 megapixel, khả năng hướng dẫn sử dụng trực quan ngay trên màn hình và tính năng quay video độ phân giải cao HD 720p. Cùng với đó, EOS 1100D cũng tích hợp dải ISO kéo dài từ 100 tới 6.400, cũng như một Hệ thống tự động lấy nét (AF) diện rộng 9 điểm, hệ thống đo nét iFCL 63 vùng và một màn hình LCD rộng 2,7 inch.

"Với hai chiếc máy EOS mới được ra mắt ngày hôm nay, Canon hy vọng sẽ mang lại cho người sử dụng nhiều niềm vui hơn trong nhiếp ảnh, đặc biệt là đối với những người mới gia nhập sân chơi EOS lần đầu tiên" - ông Nomura Shimao, Trưởng đại diện Công ty Canon Singapore tại Việt Nam cho biết.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Canon cũng công bố trang web "Học viện EOS" - một trang web chính thức của thương hiệu Canon EOS để hỗ trợ cộng đồng nhiếp ảnh DSLR Việt Nam. Trang web sẽ có nhiệm vụ như một trung tâm thông tin để cập nhật tất cả các hoạt động của dòng sản phẩm EOS và xây dựng một môi trường trực tuyến cho những người yêu thích Canon trao đổi ý tưởng và kinh nghiệm của mình với dòng máy ảnh EOS.

Tháng 1-2011 vừa qua, Canon đã kỷ niệm thời điểm đạt được một mốc son mới trong việc sản xuất ống kính rời EF của Tập đoàn với việc sản xuất chiếc ống kính thứ 60 triệu - ống kính EF70-300mm f/4-5.6L IS USM. Trình làng dòng ống kính EF đầu tiên vào tháng 3 năm 1987, chỉ sau 1 năm 1 tháng, Canon đã hoàn tất cột mốc 10 triệu sản phẩm. Cùng với hệ thống máy ảnh ống kính rời Canon EOS, ống kính EF ngày nay vẫn luôn là đại diện của công nghệ cải tiến độc quyền hàng đầu trong ngành công nghiệp hình ảnh của thế giới.

Canon ra mắt máy ảnh dành cho “quý bà” ảnh 2

Canon ra mắt máy ảnh dành cho “quý bà” ảnh 3

Canon ra mắt máy ảnh dành cho “quý bà” ảnh 4

TÂM BẢO

Đọc thêm