Canon ra mắt máy ảnh chống nước 40 m

PowerShot G1 X Mark III trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, ống kính 24-72 mm (tương đương khổ film 35 mm) khẩu độ f/2.8-5.6 IS và khả năng zoom quang học 3x, máy ảnh Canon có thể chụp được một loạt đối tượng khác nhau và tạo độ sâu trường ảnh rất ấn tượng.

Xem thêm: 3 cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone - Ngoài Facebook và Messenger thì YouTube cũng là một trong những tác nhân gây hao pin hàng đầu trên iPhone. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

PowerShot G1 X Mark III - người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai yêu thích du lịch hoặc chụp dưới nước

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng xoay lật xếp chìm vào thân máy cứng cáp và nhỏ gọn, PowerShot G1 X Mark III còn tích hợp khung ngắm điện tử độ phân giải cao (EVF) với 2,36 triệu điểm ảnh. Nặng khoảng 399 g (theo chuẩn CIPA), PowerShot G1 X Mark III là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai yêu thích du lịch hoặc chụp dưới nước.

Với công nghệ giảm nhiễu (noise) tích hợp, PowerShot G1 X Mark III là thiết bị lý tưởng để chụp ngoài trời hay ban đêm khi cho ra những bức ảnh sáng rõ, giảm thiểu nhiễu ở mức tối đa ngay cả khi chọn tốc độ ISO cao.

Ngoài ra, PowerShot G1 X Mark III có thể phát hiện dễ dàng các chủ thể lẫn vào nền hoặc có độ bão hòa màu thấp với tính năng phát hiện chủ thể có độ chính xác cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. PowerShow G1 X Mark III cũng tích hợp một thuật toán đã được phát triển để giảm thiểu sự rung mờ và ổn định hình ảnh với độ chính xác cao, ngay cả khi máy ảnh bị rung động đáng kể do chuyển động của người dùng.

Công nghệ chống rung Dual Sensing IS giúp giảm thiểu sự rung mờ

Dual Pixel CMOS còn có khả năng lấy nét tự động nhanh không tưởng. Với khoảng 24,2 triệu điểm ảnh hoạt động như những cảm biến khác pha, người dùng sẽ được tận hưởng tốc độ lấy nét nhanh và mượt, bất kể là đang chụp ảnh hoặc quay phim.

Với kết nối Wi-Fi và NFC, người dùng có thể dễ dàng kết nối PowerShot G1 X Mark III với các thiết bị thông minh của họ để dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Màn hình OLED xoay lật 2,36 triệu chấm giúp người dùng thuận tiện trong việc selfie.

Kết hợp với vỏ bọc chống thấm nước (WP-DC56), người dùng có thể khám phá thế giới dưới nước ở độ sâu 40 m. Được thiết kế để sử dụng linh hoạt và chú trọng vào độ bền, thân máy của PowerShot G1 X Mark III có tính chống bụi và chống thấm nước để bảo vệ máy khỏi độ ẩm và bụi.

PowerShot G1 X Mark III dự kiến sẽ bán ra kể từ ngày 15-12-2017 với mức giá 27.000.000 đồng.

Xem thêm: Xem ai đã truy cập vào Facebook của bạn? - Có rất nhiều ứng dụng quảng cáo rằng có thể cho phép người dùng biết được ai là người thường xuyên truy cập vào trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, thực tế lại không hẳn như vậy.

 

Đọc thêm