Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 1

Màn hình 3 inch với hệ thống phím điều khiển được bố trí khoa học dễ sử dụng.  Vỏ kim loại phủ sơn nhám cho cảm giác chắc tay khi sử dụng cũng như hạn chế tối đa việc bám vân tay trên máy.  IXUS 255HS trang bị cảm biến CMOS 12,1 megapixel được hỗ trợ bởi chip xử lý ảnh Digic 5 mới nhất như các máy ảnh chuyên nghiệp của Canon, hỗ trợ ISO từ 80-6.400. Nhờ đó chất lượng hình ảnh được đảm bảo bởi công nghệ HS - sự kết hợp CMOS và DIGIC 5 với nhiễu được kiểm soát tốt ở ISO cao.

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 2

Với mức độ zoom lần lượt 24mm, 240mm và 480mm, chất lượng ảnh vẫn được đảm bảo nhờ zoom quang học lên đến 10x. Công nghệ xử lý zoom điện tử mới của Canon ZoomPlus nhân đôi khả năng zoom xa của máy lên đến 20x mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Khả năng quay video Full HD mang lại chất lượng ảnh sắc nét cùng những tính năng quay video cao cấp như Digest Movie, Super Slow Motion Movie, Miniature Effect… Máy còn có khả năng thu âm khi quay và được tích hợp bộ lọc chống ồn hoạt động hiệu quả .

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 3

IXUS 255HS được trang bị các bộ lọc sáng tạo để người dùng có thể chụp được các bức ảnh như một tay chụp ảnh "pro" mà không cần có nhiều kiến thức về nhiếp ảnh. Máy còn có khả năng chụp ảnh ở khoảng cách chỉ 1cm, hay khả năng xóa phông và tốc độ lấy nét của ống kính cho ra những bức ảnh đẹp không thua kém những máy ảnh chuyên nghiệp. 

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 4

Với tính năng Wi-Fi được tích hợp, người chụp có thể gởi nhanh ảnh đến máy tính hay smartphone để chia sẻ với bạn bè mà không cần đến dây cáp.

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 5

IXUS 255HS cũng được trang bị menu tiếng Việt thuận tiện cho người dùng mới làm quen với máy.

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 6

Ảnh chụp thực tế từ máy IXUS 255HS sử dụng hiệu ứng Color accent cho hình ảnh lạ mắt.

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 7

Làm biến dạng đối tượng chụp với hiệu ứng mắt cá (fisheye).

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 8

Thu nhỏ đối tượng chụp, người dùng sẽ có được bức ảnh sáng tạo với hiệu ứng miniature.

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 9

Hình ảnh giống tranh vẽ bằng cách áp dụng hiệu ứng poster tạo sự khác biệt.

Canon IXUS 255HS mang thiết kế thời trang tinh tế ảnh 10

Hiệu ứng đồ chơi (toy camera) cũng mang lại diện mạo mới cho ảnh. Với việc tích hợp kết nối Wi-Fi  và chất lượng hình ảnh khá tốt, 255HS là phiên bản bổ sung đáng giá cho dòng sản phẩm IXUS của Canon. Đây cũng là sản phẩm khá "hot" cho các bạn trẻ mê nhiếp ảnh hay những ai mới bắt đầu làm quen với máy. IXUS 255HS có giá bán lẻ 6,49 triệu đồng.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm