Canon giới thiệu máy quay cao cấp có Wi-Fi và zoom 20x

Canon giới thiệu máy quay cao cấp có Wi-Fi và zoom 20x ảnh 1

Canon Vixia HF G30.

Canon hôm nay giới thiệu mẫu máy quay thuộc dòng G Series mới là Vixia HF G30 hướng tới người dùng quay phim nghiệp dư nhưng ở phân khúc cao cấp. Sản phẩm có ống kính với độ mở tối đa lên tới f/1.8, zoom quang 20X, tích hợp thấu kính có độ tán xạ siêu thấp thường được sử dụng trong các thiết bị chuyên nghiệp của công ty. Ngoài ra, G30 cũng được tích hợp cảm biến CMOS mới nhằm cải thiện độ nhạy sáng và giảm nhiễu. 

Lấy cảm hứng từ ống kính Canon EF cho các máy DSLR, cấu tạo 8 lá khẩu giúp tạo ra bokeh (hay còn gọi là vùng ngoài nét) mượt mà hơn so với các máy quay G Series trước đó. Người dùng cũng có thể tận dụng lợi thế của vòng chỉnh nét tay để hoặc bật sang chế độ điều khiển zoom. 

Các cải tiến khác trên máy bao gồm khả năng quay video chuẩn Full HD 1080/60p định dạng MP4 với các tùy chọn chuẩn nén AVCHD Progressive. Các tùy chọn chỉnh tay cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ màu, tốc độ màn trập và lưu trữ trên thẻ nhớ SD kép. Màn hình xem lại của máy có kích thước 2,5 inch và dùng công nghệ OLED. 

Một điểm khá thú vị trên sản phẩm là tính năng Wi-Fi tích hợp. Chủ sở hữu có thể điều khiển từ xa, thay đổi các cài đặt, thông số qua một địa chỉ trên trình duyệt web di động thông minh, máy tính bảng mà không cần cài đặt phần mềm riêng biệt. Hệ thống cũng cho phép tải lên và chia sẻ hình ảnh tới các thiết bị iOS thông qua một ứng dụng miễn phí.

Vixia HF G30 dự kiến sẽ bắt đầu bán vào tháng 6 với giá 1.700 USD.

Theo Hoài Anh (VNE)

Đọc thêm