Canon EOS 650D đoạt giải Máy ảnh DSLR của năm

Canon EOS 650D đoạt giải Máy ảnh DSLR của năm ảnh 1

Canon EOS 650D đã chinh phục Hội đồng bình chọn bằng tính năng dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh cao và màn hình cảm ứng độc đáo.

Canon EOS 650D đã chinh phục Hội đồng bình chọn bằng tính năng dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh cao và màn hình cảm ứng độc đáo. Năm 2012, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường GFK, thị phần của các dòng máy ảnh DSLR của Canon giữ vị trí số 1 tại Việt Nam, chiếm tới 57,1%.

Canon cho ra mắt EOS 650D tại Việt Nam từ tháng 7/2012 sử dụng cảm biến 18 Megapixel, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5 và là máy DSLR đầu tiên của Canon có màn hình cảm ứng lẫn tính năng lấy nét lai Hybrid-AF. Hệ thống lấy nét đôi này giúp việc lấy nét đối tượng được chính xác hơn, việc lấy nét khi Live View cũng nhanh hơn, hỗ trợ tối đa cho quá trình chụp ảnh cũng như quay phim. Máy vẫn giữ hệ thống AF 9 điểm (toàn bộ là điểm cross-type) tương tự EOS 60D giúp lấy nét nhạy và chính xác hơn cùng với khả năng chụp liên tục 5 ảnh trong một giây. Canon đã bổ sung cho EOS 650D micro stereo hỗ trợ cho việc thu âm khi quay phim được tốt hơn. Người dùng có thể tùy chọn nhiều tốc độ cho khâu ghi hình, bao gồm 30, 25 và 24 khung hình/giây.  

Canon cho biết EOS 650D sử dụng cảm biến APS-C Hybrid CMOS 18MP mới giúp tăng độ phân giải và thể hiện được hình ảnh với màu sắc và độ chi tiết cao hơn. Dải ISO của cảm biến từ 100 đến 12.800, mở rộng tối đa đến 25.600. 650D cũng là chiếc EOS dòng trung đầu tiên sử dụng bộ xử lí hình ảnh DIGIC 5, cung cấp tốc độ xử lý, độ nhạy sáng cao và khả năng tái tạo màu tốt. Việc bổ sung cảm ứng cũng giúp sử dụng máy dễ dàng hơn, chẳng hạn như tính năng chạm để lấy nét, theo dõi gương mặt, phóng to/thu nhỏ khi xem lại ảnh... 

Stuff Vietnam Awards 2012 là giải thưởng dành cho các nhóm sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất được tổ chức thường niên theo thông lệ của Stuff Award ở quy mô thế giới. Tại Việt Nam, Stuff Vietnam Awards được trao từ năm 2009 cho tới nay xem trọng yếu tố Thương hiệu quốc tế - Bản sắc Việt Nam, góp phần xác định được xu thế và sự yêu thích của người yêu công nghệ, người tiêu dùng. Do đó, giải thưởng đang ngày càng uy tín và tạo được sự quan tâm trong giới yêu thích công nghệ tại Việt Nam. Năm nay, có gần 50 sản phẩm tham gia bình chọn. Giải thưởng “Sản phẩm của năm” là danh hiệu chỉ có duy nhất cho 01 sản phẩm trong một hạng mục sẽ được trao cho các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, được đánh giá và bình chọn bởi các phóng viên công nghệ uy tín. 

Lễ trao giải Stuff Vietnam Awards 2012 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị The ADORA, số 371 đường Nguyễn Kiệm phường 3 Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Theo NT (ICTnews)

Đọc thêm