Canon có thể ra máy DSLR mới hôm nay

Canon có thể ra máy DSLR mới hôm nay ảnh 1

Thông báo ngắn gọn trên trang Facebook của Canon Australia.

Trang mạng xã hội Facebook của Canon tại Australia vừa cho đăng một thông điệp ngắn gây khá nhiều tò mò cho người xem. "Chúng tôi sẽ thông báo một điều hết sức thú vị vào ngày hôm nay. Bạn đã sẵn sàng chưa?", dòng chữ ngắn gọn nhưng đã nhận được tới hơn 100 bình luận chỉ trong gần 2 giờ sau khi đăng tải.

Thông điệp này được nhiều người dự đoán là ngụ ý của việc Canon sẽ ra một sản phẩm mới như mẫu Canon 5D Mark III hoặc 1Ds Mark IV, thậm chí là 7D Mark II trong hôm nay. Các tin đồn về hai mẫu máy đầu tiên gần đây xuất hiện khá nhiều do Photorumors hay Canonrumors đăng tải.

Canon có thể ra máy DSLR mới hôm nay ảnh 2

5D Mark III có thể xuất hiện hôm nay.

Các tiết lộ mới nhất cho thấy 5D Mark III có thể thêm những tính năng tiên tiến gần với dòng 1Ds hơn với hệ thống lấy nét cải tiến so với bản 7D gần đây. Các tin đồn cũng cho thấy máy có độ phân giải 28 Megapixel, đo sáng 63 vùng, quay phim Full HD 30/25/24 khung hình một giây và cải tiến khả năng khử nhiễu.

Tuy nhiên, theo Canonrumors, khả năng lớn nhất xảy ra là việc Canon tại Australia sẽ thực hiện đợt giảm giá lớn nhất từ trước đến nay tại nước này nhằm cạnh tranh với thị trường xách tay. Hiện tại, giá máy ảnh Canon tại Australia cũng có mức chênh lệch rất lớn so với hàng xách tay, điêu tương tự cũng đang xảy ra tại Việt Nam.

Theo Hoài Anh (Sohoa)

Đọc thêm