Canon 5D Mark II có thể giảm giá từ ngày 4/3

Canon 5D Mark II có thể giảm giá từ ngày 4/3 ảnh 1

Canon 5D Mark II sắp có phiên bản thay thế

Nguồn tin từ Canonrumors tiết lộ, Canon gần như chắc chắn sẽ giảm giá mẫu máy ảnh DSLR full-frame được ưa chuộng của mình từ ngày 4/3 tới đây. Hiện chưa có thông tin về giá bán mới cũng như mức giảm nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn con số 1.999 USD như lúc hãng bán khuyến mại trong dịp lễ Giáng sinh cuối năm ngoái.

Giá bán Canon 5D Mark II trên thị trường xách tay ở Việt Nam đang ổn định ở mức khoảng 44 triệu đồng. Giá bán chính hãng là 52,9 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với thời điểm trước Tết.

Thông tin về sản phẩm thay thế Canon 5D Mark II được cho là có cơ sở khi Canon mới tuyên bố sự kiện của hãng sẽ diễn ra tại Pháp và Singapore vào ngày 2/3 nhiều khả năng là để ra mắt mẫu máy ảnh nâng cấp của dòng 5D. Các thông tin trước đây cho rằng mẫu 5D Mark III/5D X sẽ xuất hiện trong hôm nay hoặc ngày mai.

5D Mark III/5D X được đồn thổi trang bị cảm biến full-frame độ phân giải 22 Megapixel, hệ thống lấy nét tự động tới 61 điểm, kính ngắm quang với độ phủ 100%, màn hình LCD kích thước 3,2 inch. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ kép CF và SD và nhiều thay đổi trong thiết kế, bố trí các phím chức năng.

Giá bán của sản phẩm này được tiết lộ trong khoảng 3.500 USD, cao hơn so với D800 là 3.000 USD và D800E là 3.300 USD bên phía Nikon.

(Theo Số hóa)

Đọc thêm