Cận cảnh tai nghe giá rẻ AH-327 dành cho game thủ

Về ngoại hình, SoundMax AH-327 trông cứng cáp nhờ củ tai lớn thiết kế góc cạnh kết hợp bộ cánh tông màu tối. Sản phẩm được trang bị micro bên củ tai để phục vụ cho việc giao tiếp với đồng đội trong lúc khám phá thế giới game hoặc bàn kế hoạch tác chiến trong một chiến trường nảy lửa.

Xem thêm: 3 mẹo cần nhớ để tránh bị trừ tiền điện thoại oan uổng - Nhiều người dùng đã tá hỏa khi phát hiện tài khoản điện thoại liên tục bị trừ tiền mỗi ngày vì những dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) trên trời rơi xuống. 

Tai nghe chơi game thế hệ mới AH-32x của SoundMax

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm 1 viền LED xanh viền theo củ tai và hình ảnh đất nước Việt Nam ở ngay chính giữa củ tai, hệ thống LED này được cấp điện bằng 1 cổng USB trên tai nghe. Tuy nhiên cổng USB này chỉ có tác dụng cấp điện cho hệ thống LED, ngõ xuất âm thanh và cổng micro được SoundMax tách thành 2 dây 3.5 mm riêng biệt.

Về mặt kỹ thuật, SoundMax AH-327 được trang bị driver đường kính 50 mm đáp ứng dải tần từ 20 Hz đến 20.000 Hz và có trở kháng 32 Ohm. Mặc dù có ngoại hình hoành tráng nhưng SoundMax AH-327 lại rất nhẹ, thiết kế vòm chụp di động cũng khá vừa vặn cho nhiều cỡ đầu khác nhau. Đệm mút củ tai cũng có độ dày hợp lý, cho cảm giác êm tai và cũng không quá kín kẽ, bóp chặt đầu gây cảm giác thiếu tự nhiên và nóng khi đeo lâu.

Cận cảnh tai nghe chơi game thế hệ mới AH-32x

Về âm thanh, SoundMax AH-327 không có gì để phàn nàn, cho bạn có một trải nghiệm âm thanh để giúp bạn phá đảo thế giới ảo một cách trung thực và trọn vẹn nhất.

Với mức giá 490.000 đồng, sản phẩm phù hợp cho các game thủ đang tập tành bước chân vào thế giới ảo.

Xem thêm: Việt Nam đứng đầu về phát tán thư rác trên mạng - Cuộc tấn công của WannaCry đã ảnh hưởng tới hơn 200.000 máy tính trên toàn cầu, dẫn tới sự hoảng loạn lớn cho người dùng, và những kẻ gửi thư rác ngay lập tức đã tận dụng cơ hội này.

 

Đọc thêm