Cận cảnh laptop chơi game chuyên nghiệp Alienware M11x

Cận cảnh laptop chơi game chuyên nghiệp Alienware M11x ảnh 1
Thiết kế nhỏ gọn với màn hình 11 inch.
Laptop Alienware từng nổi tiếng với những cỗ máy có cấu hình “khủng” nhưng lại kém gọn nhẹ. Thế nhưng, đội ngũ thiết kế của nhà sản xuất này đã thay đổi phong cách với model M11x, chiếc laptop chơi game nhỏ gọn nhất thế giới. Kế thừa trọn vẹn kiểu thiết kế “hầm hố” với những góc cạnh và dàn đèn LED đặc trưng từ các phiên bản 15 và 17 inche, M11x được thu gọn kích thước màn hình còn 11,6 inch. Nhờ đó, trọng lượng của máy cũng giảm về mức dưới 2 kg.

Cận cảnh laptop chơi game chuyên nghiệp Alienware M11x ảnh 2

Đèn LED có thể thay đổi ở nhiều vị trí khác nhau.

Hệ thống đèn LED đặc trưng trên M11x (và cả trên các model khác của Alienware) luôn là một điểm nhấn rất riêng. Với phần mềm AlienFX được cài đặt sẵn, máy có thể thay đổi màu sắc và chế độ chuyển màu ở các vị trí có đèn LED: bàn phím, nút nguồn, logo ở mặt trước, lưới ở mặt trước. 

Cận cảnh laptop chơi game chuyên nghiệp Alienware M11x ảnh 3

Các cổng kết nối gồm HDMI, VGA-out, LAN, USB.

Các cổng kết nối được bố trí ở hai bên cạnh máy, gồm cổng HDMI, VGA-out, LAN, USB (có khả năng sạc khi không mở máy), mini-firewire, đầu đọc thẻ nhớ, hai jack cắm tai nghe & một jack cắm micro cho âm thanh 5.1.

Máy sử dụng bộ xử lý Intel Core i5 - 520UM (2 x 1,06 GHz) có khả năng overclock lên mức 1,86 GHz nhờ tính năng Turbo Boost. Màn hình 11,6 inch của máy được thiết kế theo chuẩn wide HD với độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Ổ cứng 500 GB, RAM 4 GB cùng card đồ họa rời nVidia GeForce GT 335M (1 GB RAM).

Cận cảnh laptop chơi game chuyên nghiệp Alienware M11x ảnh 4

Alienware M11x sẽ có mặt đầu tại Việt Nam trong tháng 8 với giá gần 30 triệu đồng.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm