Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer

Acer beTouch E400 tích hợp các tính năng như màn hình cảm ứng lớn, kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, microUSB, GPS… Máy sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 2.1 (Eclair) cùng bộ xử lý Qualcomm tốc độ 600 MHz nên đủ khả năng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Android cũng là hệ điều hành cho phép nhiều tùy biến nên người dùng có thể cài đặt thêm nhiều phần mềm hỗ trợ.

Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer ảnh 1

Acer beTouch E400 có thiết kế đơn giản.

Mặt sau máy là máy ảnh số 3.2 megapixel và loa ngoài. Các nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và chụp ảnh được đặt bên hông máy. Phía trên E400 là jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer ảnh 2

Giao diện có thể tùy biến theo sở thích người dùng.

Giao diện màn hình chính gồm 5 trang có thể trượt qua lại và gán thêm nhiều ứng dụng lên. Ứng dụng Facebook cài đặt sẵn cho phép người dùng kết nối trực tiếp và tải danh bạ Facebook trực tiếp về danh bạ của máy.

Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer ảnh 3

Tích hợp các tính năng truyền thông đa phương tiện.

Ngoài tài khoản Facebook, cả tài khoản Google của người dùng cũng có thể đồng bộ với E400 để cập nhật e-mail, lịch làm việc, danh bạ, thư viện ảnh Picasa.


Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer ảnh 4

Ứng dụng Facebook.

Ứng dụng Google Maps kết hợp với chip GPS trên máy cho phép nhanh chóng xác định vị trí của người dùng. Ngoài ra ứng dụng riêng xem các đoạn video clip trên YouTube cũng được cài đặt sẵn.

Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer ảnh 5

Bộ vỏ nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Gtalk là trình chat mặc định trên E400, nhưng vẫn có thể tải thêm Yahoo! Messenger, Skype về máy thông qua Android Market hoặc cài đặt thêm nhiều ứng dụng từ chợ phần mềm này.

Cận cảnh điện thoại thông minh hạng trung của Acer ảnh 6

Kèm theo máy là túi nhung và tai nghe stereo.

Giao diện quản lý các tập tin đa phương tiện được phân thành từng mục rõ ràng giúp dễ dàng trong việc tìm kiếm file cần dùng. Trình duyệt web mặc định trên máy chạy tốt mạng Wi-Fi lẫn 3G. Nếu muốn đổi trình duyệt, người dùng có nhiều lựa chọn trình duyệt miễn phí khác trên Android Market.

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm