Cận cảnh điện thoại Motorola Android dáng trượt lạ mắt

Chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android thứ 3 của Motorola vừa được trình làng tại triển lãm CES 2010 đang tổ chức tại Las Vegas. Backflip sẽ được tung ra thị trường trong quý I năm nay.

Backflip được trang bị màn hình HVGA 3,1 inch, bàn phím QWERTY trượt và có dải phím bấm Backtrack cảm ứng. Smartphone này hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và được tích hợp camera 5 megapixel.

Motorola sử dụng phần mềm mạng xã hội MotoBlur của Motorola, cho phép người dùng đồng bộ danh sách liên lạc, tin nhắn, hình ảnh, e-mail từ nhiều trang blog khác nhau, như Facebook, MySpace, Twitter.

“Từ khi ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng phần mềm MotoBlur, chúng tôi vẫn muốn mang một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng Android”, CEO của bộ phận di động Motorola, Sanjay Jha, nhấn mạnh. “Backflip sẽ khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ đa nhiệm, đa tính năng của Motoblur”.

Sau một thời gian dài lao dốc trên thị trường di động, năm 2008, Motorola đã thuê ông Jha đảm nhận chức CEO nhằm cứu vãn tình hình. Vốn là giám đốc điều hành của Qualcomm nên Jha tập trung xây dựng mối quan hệ tốt với Google.

Motorola đã rất thành công với chiếc điện thoại Android đầu tiên - Droid.

Cận cảnh Motorola Backflip:
Cận cảnh điện thoại Motorola Android dáng trượt lạ mắt ảnh 1
Thiết kế trượt Motorola Backflip

Cận cảnh điện thoại Motorola Android dáng trượt lạ mắt ảnh 2

Màn hình cảm ứng 3,1 inch
Cận cảnh điện thoại Motorola Android dáng trượt lạ mắt ảnh 3
Cận cảnh điện thoại Motorola Android dáng trượt lạ mắt ảnh 4
Gập màn hình để xử lý bàn phím QWERTY
Cận cảnh điện thoại Motorola Android dáng trượt lạ mắt ảnh 5
Theo T.Vũ (Dân Trí /  InformationWeek, BetaNews)

Đọc thêm