Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam

Hãng thời trang nổi tiếng Christian Dior đã cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại New Dior phiên bản “Rêverie” với 1539 viên kim cương lấp lánh, vàng trắng và điểm xuyết khảm trai.

Chiếc điện thoại đặc biệt này có thiết kế nhỏ gọn và thời trang với kích thước 103.1 x 50.3 x 12.8 mm, nặng 137 grams. Nhưng mọi chi tiết trên máy là một sự đầu tư đầy công phu và tỉ mỉ. Chiếc điện thoại Dior với 99 mảnh được lắp ghép bằng tay tại một xưởng ở Pháp. Những đường nan cài Dior đặc trưng được chạm trổ trên pha lê sapphire. Thiết kế nan cài, một trong những biểu tượng của hãng thời trang Dior, là sự liên tưởng đến những chiếc ghế ngồi Napoleon III dành cho khách mời của Monsieur Dior trong buổi trình diễn thời trang đầu tiên của ông vào năm 1947.

Chiếc điện thoại cảm ứng Dior Rêverie mang đậm truyền thống của Christian Dior. Máy được đính 1539 viên kim cương lên đến 6,17 carat với hơn 1400 viên được xếp theo họa tiết nan cài (cannage ) đặc trưng của Dior được đính ở mặt sau.

Tuy nhiên, về tính năng, Dior Rêverie chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản với màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch, độ phân giải 480 x 854 pixels, hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth và có khe cắm thẻ nhớ microSD 8GB. Máy được cài đặt sẵn các widget phổ biến như: Google Maps, Facebok, Twitter. Chiếc điện thoại siêu sang này được trang bị camera 5 megapixel và pin dung lượng 900mAh cho thời gian đàm thoại 3 giờ 45 phút.

Điện thoại Dior Rêverie vừa được nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam đưa về bán tại showroom tại Trung tâm Tràng Tiền, Hà Nội với giá 3,15 tỷ đồng.

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam:

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 1

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 2

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 3

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 4

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 5

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 6

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 7

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 8

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 9

Cận cảnh điện thoại Dior Rêverie giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam ảnh 10

Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm