Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 1

Khi hết pin, chiếc sạc điện quay tay sẽ nhanh chóng nạp năng lượng cho điện thoại. Ảnh: N.Đ

Với lớp cao su bọc xung quanh, iNO WD08 có khả năng chống lại những điều kiện khắc nghiệt như nước, bám bụi, va đập, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển, làm việc trong những môi trường khắc nghiệt. Từ thân máy cho tới vỏ hộp đựng thiết bị của iNO WD08 đều được nhà sản xuất iNO Singapore khoác cho lớp “áo” mang phong cách rằn ri hầm hố, mạnh mẽ thường thấy của quân đội:

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 2

"Áo" rằn ri hầm hố

Sản phẩm có kích thước 108x48.5x18.5mm, Bluetooth, WAP, Java, khả năng lưu 1000 số trong danh bạ. Nặng gần 160g, cầm trên tay iNO WD08 người dùng có thể cảm nhận được sự chắc chắn:

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 3

Lớp bọc cao su giúp máy không bị trượt khi dính nước, mồ hôi

Trải nghiệm của phóng viên cho thấy loa ngoài của iNO WD08 khá to, không bị rè ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao nhất, hỗ trợ tốt tính năng bộ đàm (anten tháo rời), nghe nhạc, FM. Tuy nhiên, dù hỗ trợ cả tính năng xem video giải trí nhưng đây không phải là thế mạnh của sản phẩm do chỉ sở hữu màn hình nhỏ TFT 1,8 inch.

Ngoài trang bị thông thường như đèn pin, khả năng nghe FM không mà cần tai nghe…, iNO WD08 còn được tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp như GPS Navigation, la bàn số, tự động đo nhiệt độ, độ cao, áp suất không khí, tính năng gửi tin nhắn SMS khẩn cấp chỉ bằng một nút bấm đến 5 số điện thoại được cài đặt sẵn kèm theo “còi ủ” báo động…

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 4

La bàn số

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 5

Đo nhiệt độ, độ cao tự động

Sản phẩm còn sở hữu phần mềm tường lửa bảo mật:

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 6

Firewall tích hợp sẵn

Việc mở nắp máy để tháo pin, thay Sim được thực hiện nhờ sự trợ giúp của một… đồng tiền xu Singapore được nhà sản xuất kèm sẵn trong máy:

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 7

Việc mở nắp lưng máy được thực hiện nhờ... đồng tiền xu

Pin WD 08 có dung lượng 1400mAh, thời gian chờ trên 500 giờ, đàm thoại trên 10 giờ.

Cận cảnh “chiến binh” mobile… hết pin tự sạc ảnh 8

Theo đại diện TechCity, khoảng 1 tháng nữa doanh nghiệp này sẽ phân phối rộng rãi sản phẩm này ra thị trường với giá khoảng 5 triệu đồng. Sản phẩm này sử dụng băng tần GSM 900/1800MHz, bộ nhớ trong 32MB, phụ kiện đi kèm gồm sạc điện nguồn du lịch, sạc điện quay tay, sạc trên ô tô, tai nghe, thẻ nhớ 4GB, anten bộ đàm.

Theo Nguyên Đức (ICTnews)

Đọc thêm