Camera LCD TV X9 Series - Bước tiến mới cho giải trí kỹ thuật số

Camera LCD TV X9 Series của TCL cho phép xem lại những gì đã diễn ra trong ngày ở nhà, nhận lời nhắn của người thân với hình ảnh sống động, hoặc ghi lại những thời khắc hạnh phúc vui vẻ đáng nhớ của gia đình khi sum vầy.

Với độ phân giải "khủng" 1920 x 1080 (Full HD), tốc độ quét hình đạt 120 Hz và tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất DDHD3, X9 Series có khả năng tạo ra những hình ảnh sắc nét và rõ ràng đến từng điểm ảnh. Ngoài ra, LCD TV X9 Series còn ứng dụng kỹ thuật ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL trên toàn cầu, bảo vệ mắt và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Công nghệ ánh sáng tự nhiên này còn làm tăng những cung bậc màu sắc, giúp hình ảnh tự nhiên, trung thực hơn.

X9 Series còn được cải tiến rất nhiều chi tiết, chẳng hạn như khả năng tạm dừng hình, thu và phát lại những đoạn chương trình yêu thích, đồng thời có thể trực tiếp kết nối với thiết bị bên ngoài như ổ cứng di động, MP3, máy quay phim và chụp hình kỹ thuật số, điện thoại di động... để trình chiếu những file định dạng MP3, JPEG, MP4…

Tivi LCD TV X9 Series sử dụng vỏ bọc kim loại nguyên khối lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, hoàn toàn không dùng ốc vít để nối các chi tiết, phím cảm ứng cao cấp cùng các ngõ kết nối đa phương diện được đặt phía trước chân máy tạo cảm giác gọn gàng, lạ mắt.

Camera LCD TV X9 Series - Bước tiến mới cho giải trí kỹ thuật số ảnh 1

Camera LCD TV X9 Series - Bước tiến mới cho giải trí kỹ thuật số ảnh 2

Camera LCD TV X9 Series - Bước tiến mới cho giải trí kỹ thuật số ảnh 3

Theo VNE/TCL

Đọc thêm