Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900

Thiết kế

Khác biệt duy nhất giữa LG Arena KM900 và iPhone là viền khung kim loại được làm bóng bẩy hơn, bao bọc màn hình 3 inch, 800 x 480-pixel. Nằm gọn trong lòng bàn tay, Arena nhẹ nhàng và nhìn chung thiết kế không được chắn chắn cho lắm.

Kiểu dáng của LG Arena khá đơn giản, chỉ có 3 nút bấm cứng: bật, volume và camera. Hai nút Call/End nằm dưới màn hình cảm ứng. Ở giữa hai nút này có một shortcut thực hiện chức năng quản lý đa tác nhiệm.

Tính năng

Điểm mạnh nhất của Arena không thể nào khác là giao diện người dùng S-Class, hỗ trợ “hình khối” 3D và màn hình chủ có thể tùy biến.

Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900 ảnh 1

Quét ngang ngón tay trên “hình khối” 3D trên màn hình sẽ cho phép người dùng truy cập các Widgets, Contacts, Multimedia và Shortcut. Giao diện của Arena khá nhanh nhạy, “ngang ngửa” với iPhone khi thể hiện các hình ảnh động và khi chuyển tiếp giữa các chương trình.

Menu chính có 4 dãy icon được phân theo từng thể loại: Communication, Multimedia, Utilities và Settings. Giao diện này giống với hầu hết các điện thoại cảm ứng gần đây của LG, chỉ khác ở cách sắp xếp icon.

Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900 ảnh 2

Arena có màn hình đa điểm chạm (multitouch), vì thế, người dùng có thể dùng ngón tay để zoom to nhỏ hình ảnh hoặc trang web trên trình duyệt.

Cảm biến nhận dạng chuyển động (accelerometer) sẽ cho phép chủ nhân chuyển màn hình điện thoại sang chế độ landscape, để hiển thị hình ảnh rộng rãi hơn.

Điện thoại cho phép nhập liệu bằng phím keypad trên màn hình cảm ứng khi sử dụng ở chế độ portrait hoặc bằng bàn phím QWERTY ở chế độ landscape. Với cách nhập liệu thứ 2, các chữ số QWERTY sẽ được phóng to khi người dùng chạm đến nó - rất giống với bàn phím của iPhone.

Chức năng phản hồi xúc giác (haptic) cũng được LG hỗ trợ trong dòng điện thoại này. Người dùng có thể điều chỉnh cường độ rung của nó, thậm chí là tắt đi.

Về tính năng, Arena tỏ ra không hề khiêm tốn. Máy hỗ trợ các kết nối HSDPA, Wi-Fi, Assisted-GPS và Bluetooth stereo. Arena được tích hợp camera 5 megapixel có chức năng autofocus, bộ nhớ trong có thể nâng cấp lên 8GB bằng thẻ nhớ microSDHC.

LG Arena sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này. Giá bán chưa được công bố.

Xem LG Arena cạnh tranh với iPhone:

LG Arena dài hơn và nhỏ hơn một chút so với iPhone
LG Arena dài hơn và nhỏ hơn một chút so với iPhone
Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900 ảnh 4

Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900 ảnh 5

Mỏng manh không kém iPhone
Mỏng manh không kém iPhone
LG Arena có photo contacts giống với Nokia 5800
LG Arena có photo contacts giống với Nokia 5800
Camera 5 megapixel tích hợp
Camera 5 megapixel tích hợp

Theo Dân Trí/CNet/Stuff

Chia sẻ lên LinkHay.com Email In [+]Cỡ chữ[-]
Thăm dò ý kiến
  • Bạn đã từng xài mấy "đời" điện thoại di động?
  • 1 cái ĐTDĐ duy nhất
  • Từ 2 đến 4 cái ĐTDĐ
  • Từ 5 cái ĐTDĐ trở lên
Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900 ảnh 11 Cảm nhận ban đầu về LG Arena KM900 ảnh 12

Đọc thêm