Cách tốt nhất để tải video Facebook trên iPhone

Thay vì xem trực tuyến, người dùng có thể tận dụng Wi-Fi để tải video về nhằm tiết kiệm dung lượng. Thường thì hai trang video được nhiều người xem nhất là Facebook và YouTube, về phía YouTube, dịch vụ này cũng đã cung cấp tính năng Download, cho phép người dùng tải về các video yêu thích để xem lại khi không có mạng.
Để sử dụng, bạn hãy chạm vào biểu tượng mũi tên hướng xuống ở ngay bên dưới video, hoặc nhấn phải vào biểu tượng menu rồi chọn Save offline, chờ một lát để quá trình tải về được hoàn tất.

Cách tốt nhất để tải video Facebook trên iPhone ảnh 1

Đối với Facebook, nếu thực hiện việc tải video theo cách thủ công thì sẽ mất rất nhiều thời gian, thay vào đó, người dùng chỉ cần cài đặt thêm ứng dụng MyMedia trên App Strore. Đây được xem như một trình quản lý và tải về các tập tin trên mạng.

Cách tốt nhất để tải video Facebook trên iPhone ảnh 2

Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở Facebook và tìm đến đoạn video cần tải về, chạm vào nút Share > Copy Links. Sau đó mở ứng dụng MyMedia và truy cập vào trang http://en.savefrom.net/, dán liên kết khi nãy vào đây rồi lựa chọn chất lượng video tải về là SD hoặc HD.

Cách tốt nhất để tải video Facebook trên iPhone ảnh 3

Cuối cùng, những đoạn video tải về sẽ được lưu trong thẻ Media hoặc Camera roll, người dùng có thể đặt lại tên hoặc chia sẻ nó cho nhiều người khác chỉ với một cú chạm.

Cách tốt nhất để tải video Facebook trên iPhone ảnh 4

Đọc thêm