Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone

Mặc định, iPhone sẽ phát ra âm thanh mỗi khi chúng ta chụp ảnh hoặc chụp màn hình, điều này có thể gây sự chú ý cũng như ảnh hưởng đến người khác. Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc mẹo nhỏ để tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone, iPad.

Hầu hết các thiết bị iOS đều được Apple trang bị nút gạt Silent/Ring ở cạnh trái, cho phép người dùng chuyển đổi nhanh giữa hai chế độ im lặng và chuông. Để tắt âm thanh khi chụp ảnh, bạn chỉ cần chuyển sang chế độ im lặng (màu đỏ), lúc này toàn bộ âm thanh trên thiết bị sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa. 

Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba để chụp ảnh, quay phim trong im lặng, đơn cử như Microsoft Pix Camera. Ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/GFUQ8K, tương thích với các thiết bị chạy iOS 10 hoặc cao hơn.

Hy vọng với hai mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu bên trên, bạn đọc sẽ có thể thoải mái chụp ảnh mà không còn lo ngại âm thanh phát ra làm ảnh hưởng đến người khác.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm