Cách tải Windows và Office chính hãng từ Microsoft

Việc sử dụng các bản cài đặt bên ngoài thường không đáng tin cậy, bởi người cung cấp có thể chèn thêm phần mềm độc hại hoặc các công cụ theo dõi. Lúc này, Windows ISO Downloader sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt phần mềm Windows ISO Downloader tại địa chỉ http://bit.ly/wid-1, tương thích với các thiết bị đang chạy Windows 7 hoặc cao hơn, .NET Framework 4.x (http://bit.ly/net-fw)

Về cơ bản, công cụ này sẽ cho phép bạn tải file ISO Windows 7/8.1/10, Office 2010/2013/2016/2019 chính hãng từ Microsoft mà không lo bị chèn phần mềm độc hại.

Ngay lần đầu tiên sử dụng, phần mềm sẽ hiển thị một đoạn video quảng cáo nhỏ, người dùng cần chờ một lát và tắt đi. Ở bên phải sẽ bao gồm các mục Windows, Office, Other và Settings (cài đặt). Ví dụ, để tải Windows 10, bạn chỉ cần kích chọn mục Windows 10, lựa chọn phiên bản cần sử dụng tại phần Select edition (Home/Pro) và ngôn ngữ tương ứng, sau đó nhấn Confirm và làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn tất.

Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp các bản cài đặt dành riêng cho những dòng laptop của Dell, đơn cử như Alienware, Inspiron, Vostro, XPS, Precision… và các phiên bản thử nghiệm. Đối với Office, người dùng có thể tải về bản cài đặt (toàn bộ hoặc riêng lẻ) dành riêng cho Windows và cả macOS.

Hy vọng với Windows ISO Downloader, bạn sẽ không lo tải về nhầm các bản cài đặt có chứa phần mềm độc hại. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết Sử dụng Microsoft Word đời cũ có thể bị hacker tấn công tại địa chỉ http://bit.ly/office-cu.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm