Cách phủ sóng WiFi toàn bộ ngôi nhà chỉ tốn 245.000 đồng

Thay vì phải sử dụng nhiều thiết bị kích sóng riêng biệt, bạn chỉ cần cài đặt HomeWiFi để phủ sóng toàn bộ ngôi nhà. 

Mesh WiFi sử dụng WiFi 5 (802.11A/C), thế hệ WiFi mới nhất với băng tần kép (2.4 GHz và 5 GHz) và công nghệ beamforming hỗ trợ tự động chọn tuyến, tần số tốt nhất để đảm bảo kết nối tối ưu.

Đặc biệt với công nghệ này, các thiết bị giải trí trong gia đình có thể kết nối với tốc độ hàng trăm Megabit, lý tưởng để xem các bộ phim 4K/HD, chơi game, livestream hay thực hiện các cuộc gọi video

Việc cung cấp mạng Internet tốc độ cao còn hỗ trợ người dùng xây dựng hệ thống nhà thông minh với đèn chiếu sáng, rèm cửa, âm thanh, máy lạnh, camera... tự động.

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng là một điểm mạnh của thiết bị này, HomeWiFi không cần đi dây hoặc lắp đặt phức tạp làm ảnh hưởng đến thiết kế của ngôi nhà.

Toàn bộ quá trình điều khiển, tắt bật, chia sẻ WiFi của từng thiết bị HomeWiFi đều thực hiện thông qua điện thoại.

Trong đợt ra mắt lần này, HomeWiFi khi mua lẻ sẽ được ưu đãi lên tới 30%. Bộ hai thiết bị HomeWiFi (thích hợp cho căn hộ dưới 200 m2 hoặc nhà hai tầng) chỉ còn 1,4 triệu đồng, và bộ ba thiết bị là 2,1 triệu đồng. 

Đặc biêt, bạn sẽ được trang bị miễn phí thiết bị HomeWiFi khi mua gói cước SuperNet của Viettel với giá chỉ từ 245.000 đồng/tháng, cung cấp lựa chọn tốc độ mạng đa dạng từ 50 Mbps, 80 Mbps, 100 Mbps tới 200 Mbps. 

4 mẫu router Mesh tăng sóng WiFi tốt nhất 2020
4 mẫu router Mesh tăng sóng WiFi tốt nhất 2020
(PLO)- Nếu văn phòng hoặc ngôi nhà của bạn có diện tích lớn, việc sử dụng một router WiFi chắc chắn sẽ không thể phủ sóng toàn bộ ngôi nhà. Lúc này những mẫu router Mesh WiFi sẽ là lựa chọn thích hợp.

Đọc thêm