Cách làm việc hiệu quả hơn trên iPhone

Pocket Schedule sẽ giúp bạn xây dựng một thời gian biểu học tập cũng như làm việc hiệu quả hơn, chia nhỏ công việc thành nhiều cấp độ để người dùng có thể thực hiện dễ dàng.

Đầu tiên, bạn nhấn More > Semesters > dấu + để thêm một khóa học hoặc công việc cần làm. Tiếp theo, trên thẻ Courses, nhấn dấu + ở góc phải rồi đặt tên cho công việc, chọn màu sắc cho dễ phân biệt và nhấn Save để lưu lại.

Cách làm việc hiệu quả hơn trên iPhone ảnh 1
 Lên danh sách các khóa học hoặc công việc cần làm. Ảnh: TM

Trong khóa học vừa tạo sẽ gồm có ba phần là Class (lớp học), Exam (kiểm tra) và Assignment (bài tập được giao). Trên thẻ Class, bạn nhấn + để tạo một lớp học mới, phân loại lớp học theo mô hình như Lab (thí nghiệm thực hành), Lecture (lớp diễn thuyết), Pratical (lớp thực tiễn), Study Group (lớp học nhóm)... 

Kế đến, bạn chọn độ dài thời gian cho lớp học, các ngày học trong tuần và giờ cụ thể cho lớp học, điền địa điểm, tên giáo viên hướng dẫn...

Cách làm việc hiệu quả hơn trên iPhone ảnh 2
Nhập thông tin về công việc hoặc môn học. Ảnh: TM 

Phần Assignment sẽ giúp bạn không bỏ qua bất cứ bài tập hay trễ bất cứ deadline nào trong khóa học. Bạn chọn thời gian cần hoàn thành bài tập/công việc ở phần Due on và ứng dụng sẽ nhắc nhở thêm vào lời nhắc nhở. Nếu đây là những nội dung quan trọng bạn kéo thanh trượt kích hoạt mục Important để đánh dấu *.

Cách làm việc hiệu quả hơn trên iPhone ảnh 3
Lên danh sách các công việc cần làm. Ảnh: TM 

Đặc biệt, để tránh người khác xem những thông tin về công việc, học tập cá nhân; Pocket Schedule cung cấp tùy chọn tạo mật khẩu cho ứng dụng thông qua tùy chọn More > passcode > turn passcode on rồi đặt mật khẩu dưới dạng bốn số. 

Đọc thêm