Cách kiểm tra thông tin chuyến bay bằng iPhone

Nhằm giúp người dùng không bị trễ giờ bay, Apple đã tích hợp tính năng Flight tracking trực tiếp vào ứng dụng nhắn tin iMessage


Xem thêm: Google ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ - Vừa qua, Google đã cho ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ mang tên Google Flights, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.


1. iPhone, iPad 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Messages (tin nhắn) và chọn một cuộc đối thoại bất kì.

- Bước 2: Trong khung soạn thảo, bạn nhập tên hãng hàng không và số hiệu chuyến bay rồi nhấn gửi. Ví dụ VX351… Lưu ý, nếu thông tin chính xác, chữ VX351 sẽ được gạch dưới. 

imessage

- Bước 3: Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấp vào chữ VX351 và chọn Preview Flight để kiểm tra tình trạng hiện tại của máy bay trên bản đồ tương tác (có thể thu nhỏ/phóng to), số chuyến bay, nơi đến, nơi đi, thời gian khởi hành và dự kiến kết thúc. 

Lưu ý, tính năng này được thiết kế chủ yếu để theo dõi các chuyến bay cất cánh trong vòng 24 giờ. 

2. MacBook

Tương tự, đầu tiên bạn cũng phải mở ứng dụng Message trên MacBook, nhập vào tên hãng hàng không và số hiệu chuyến bay tương ứng. 

Theo dõi nhanh thông tin chuyến bay thông qua ứng dụng tin nhắn. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Mẹo săn vé máy bay giá rẻ không nên bỏ qua - Hiện nay, việc đi du lịch bụi bằng máy bay đã trở nên rất phổ biến khi mà các hãng liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi bán vé giá rẻ hoặc 0 đồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể săn được, bởi việc này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm.


 

Đọc thêm