Cách hiện số lượng người theo dõi trên Facebook

Hiện có khá nhiều người thắc mắc về việc trang Facebook cá nhân không hiển thị số lượng người đang theo dõi. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

1. Kích hoạt tùy chọn cho phép theo dõi

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt tùy chọn cho phép người khác theo dõi bằng cách mở trình duyệt, đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân. Sau đó, truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Public Posts (bài viết công khai) > Who can follow me (ai có thể theo dõi tôi) > Public (mọi người). 

Bật tính năng cho phép người khác theo dõi Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

Tương tự, nếu đang sử dụng iPhone, bạn hãy mở ứng dụng Facebook, bấm vào biểu tượng menu ở góc phải bên dưới và chọn Settings (cài đặt) > Account settings (cài đặt tài khoản) > Public post (bài viết công khai) > Public (mọi người).

Đối với các thiết bị Android, bạn cũng mở Facebook và truy cập vào phần Account settings (cài đặt tài khoản) > Public post (bài viết công khai) > Public (mọi người).

Lưu ý, nếu đã bật tùy chọn cho phép theo dõi công khai nhưng trên trang Facebook cá nhân vẫn không hiện số lượng người theo dõi nghĩa là tài khoản của bạn chưa có ai theo dõi. 

2. Cách hiển thị số lượng người theo dõi

Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào trang Facebook cá nhân, bấm vào tùy chọn Edit Profile (chỉnh sửa trang cá nhân) trên phần ảnh bìa, sau đó, kéo xuống bên dưới và đánh dấu vào ô Followers (người theo dõi).

Nếu đang sử dụng smartphone Android hoặc iOS, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook và truy cập vào trang cá nhân, sau đó kích vào tùy chọn Chỉnh sửa trang cá nhân > Chỉnh sửa chi tiết > Người theo dõi. Kể từ lúc này, số lượng người theo dõi sẽ được hiển thị ngay trên trang Facebook cá nhân.

Hy vọng với những mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể dễ dàng bật/tắt những phần thông tin không cần thiết trên Facebook. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo hay khác như 3 cách tắt tính năng tự động phát video hoặc Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm