Cách gửi tin nhắn chúc Tết bằng Laban Key

Laban Key có lẽ là ứng dụng bàn phím tiếng Việt đã khá quen thuộc đối với nhiều người dùng smartphone. Ứng dụng hỗ trợ khá nhiều chức năng hay như tự động sửa lỗi chính tả, thay đổi hình nền, hiển thị gợi ý… 

Mới đây, nhà phát triển đã bổ sung tính năng gửi tin nhắn chúc Tết trên ứng dụng Laban Key. Để sử dụng được, bạn cần cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất tại https://goo.gl/7trHTw (iOS) hoặc https://goo.gl/cU8OqM (Android).

Khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng và làm theo các bước hướng dẫn để thiết lập Laban Key làm bàn phím mặc định. 

Sau đó người dùng chỉ cần mở Laban Key, chuyển sang mục Chức năng > Gợi ý, sửa lỗi > Hiển thị gợi ý từ > Luôn hiển thị. Đối với các thiết bị iOS, bạn hãy chọn Tùy chỉnh > Hiển thị từ gợi ý.

Kể từ lúc này, mỗi khi mở cửa sổ nhập liệu, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng bao lì xì trên thanh gợi ý từ và chọn câu chúc Tết. Tại đây có rất nhiều mẫu và kiểu câu để bạn lựa chọn, người dùng có thể chỉnh sửa danh xưng anh/chị/em cho phù hợp với người nhận.

Lựa chọn loại câu chúc (truyền thống/vui vẻ) và danh xưng tùy ý. Ảnh: MINH HOÀNG

Hy vọng với những mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể gửi tin nhắn chúc Tết đến bạn bè, người thân dễ dàng hơn.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm