Cách đặt vé xe khách giá rẻ mà bạn nên biết

UBus - Tìm xe khách được cung cấp hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng nhanh chóng tìm được xe khách phù hợp, cũng như các thông tin về giờ chạy, điện thoại và lái xe để liên hệ đặt chỗ.


Xem thêm: Google ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ - Vừa qua, Google đã cho ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ mang tên Google Flights, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.


Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng UBus - Tìm xe khách tại địa chỉ https://goo.gl/hHW9O1, tương thích với các thiết bị chạy Android 2.3 hoặc cao hơn.

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, để tìm xe khách, bạn hãy lựa chọn điểm đi và điểm đến. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, người dùng có thể sử dụng khung tìm kiếm ở phía trên để tra cứu thông tin nhanh hơn, sau đó, lựa chọn ngày xuất phát rồi nhấn Tìm xe.

Ứng dụng sẽ tự động liệt kê các tuyến xe tương ứng theo thời gian, giá vé hoặc bình chọn của những người dùng trước đó. Khi chạm vào một mục bất kì, bạn có thể biết được tên hãng xe, số điện thoại liên lạc, thời gian xuất phát và điểm dừng chân cùng với thông tin về chuyến đi (xe giường nằm 39 chỗ, nước uống, khăn lạnh…). Khi đã ưng ý, người dùng chỉ cần gọi đến số điện thoại của nhà xe để đặt vé. 

Nhìn chung, thay vì phải gọi điện đến từng nhà xe để tham khảo mức giá, bạn có thể tận dụng UBus để thực hiện việc này ngay tại nhà, dễ dàng so sánh với các hãng xe khác và chọn được cho mình chiếc vé phù hợp.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Chọn loa karaoke di động giá rẻ cho ngày tết - SoundMax M-1 có thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật, phù hợp cho nhu cầu giải trí, làm việc trong điều kiện phải di chuyển thường xuyên.


 

Đọc thêm