Cách chọn laptop "xịn" với giá cả hợp lý

Acer Aspire E1 432 - 6,29 triệu đồng

Aspire E1 432 hấp dẫn người dùng với thiết kế thời trang nhỏ gọn, hiệu năng ổn định đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn như xem phim, lướt web, nghe nhạc… với kích thước màn hình 14-inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel tích hợp công nghệ LED Backlit. Máy khá mỏng, nơi dày nhất chỉ 25.3mm, trọng lượng lại nhẹ, chỉ 1.87kg, thuận tiện cho người dùng trong việc di chuyển và mang theo bên mình.

laptop

Aspire E1 432 vẫn được trang bị cấu hình khá ổn với bộ xử lý mới của Intel là Celeron Haswell 2955U, chip 2 nhân thuộc dòng U-series Haswell, cho tốc độ lên tới 1.4GHz, sở hữu dung lượng bộ nhớ lên đến 500GB giúp cho việc lưu trữ dữ liệu, hình ảnh trở nên đơn giản và dễ dàng, ngoài ra, bộ nhớ RAM 2GB có thể nâng cấp tới 8GB.

Máy hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu với đầy đủ những cổng kết nối thông dụng như LAN, VGA, HDMI, USB 3.0.

Asus F451CA - 8,49 triệu đồng

Asus F451CA là một sản phẩm thích hợp với nhu cầu văn phòng, nghe nhạc, lướt web cập nhật tin tức. Máy được trang bị màn hình 14-inch với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Core i3 3217U, có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả kéo dài thời lượng pin. Máy còn trang bị RAM 2GB và ổ đĩa cứng lên đến 500 GB

laptop

Các cổng kết nối được trang bị đầy đủ như USB, ổ đĩa DVD, cổng LAN. Máy cũng trang bị cổng VGA và HDMI, là hai cổng kết nối khá phổ biến và cần thiết trên các thiết bị điện tử, giúp bạn chuyển đổi hình ảnh lên các màn hình lớn hơn như TV, máy chiếu hoặc màn hình desktop.

Asus F451CA là một thiết bị tầm trung chủ yếu hướng đến những nhu cầu phổ thông do đó máy được thiết kế thân thiện, đơn giản, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt giá trị cốt lõi của một chiếc laptop được thể hiện rõ ràng. Sản phẩm không cầu kỳ nhưng rất thiết thực cho nhu cầu làm việc giải trí của người dùng phổ thông.

Lenovo G500s - giá 8,49 triệu đồng

Đây được cho là một thiết bị thích hợp cho người dùng cả trong công việc và học tập. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Core i3 của Intel, hỗ trợ công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Advanced, ngoài khả năng kết nối đa dạng thiết bị còn có màn hình đến 15.6-inch mang đến sự thoải mái trong mọi hoạt động người dùng.

laptop

Mang hình dáng, thiết kế của một chiếc ultrabook, Lenovo G500s có trọng lượng 2.36kg. Ngoài kết nối không dây cần thiết như wifi, bluetooth, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối bố trí trên các cạnh bên của máy như cổng VGA, LAN, HDMI và 3 cổng USB trong đó có 2 cổng có tốc độ 3.0, 1 cổng USB 2.0. Ngoài ra còn có ổ đĩa DVD, khe cắm thẻ nhớ và jack audio.

Đi kèm màn hình 15.6-inch, máy còn có điểm cộng là chiếc bàn phím và touchpad rộng rãi giúp người dùng có thể làm việc, giải trí, lướt web, chat... Phần touchpad ngay dưới bàn phím được thiết kế rộng với hai nút chuột trái và phải thuận tiện.

Có thể nói, với mức giá nằm trong phân khúc phổ thông, Lenovo G500s cũng là một trong những lựa chọn đáng giá với nhiều đặc điểm nổi bật, đáng để người dùng lưu ý lựa chọn.

HP 15 D062TU - giá 9,29 triệu đồng

HP 15 D062TU được đánh giá là một laptop giá rẻ cấu hình cao khi được trang bị bộ xử lý Intel Core i3 tiêu chuẩn, thế hệ Ivy Bridge, tốc độ xử lý CPU khá cao 2.4GHz, hỗ trợ RAM 4GB. Dung lượng ổ cứng 500GB cho người dùng không gian lưu trữ dữ liệu và hình ảnh khá ổn.

laptop

Với kích thước 37.8 x 25.9 x 2.81 cm, máy có trọng lượng 2,25kg, thiết kế của HP khá gọn cho phép người dùng dễ dàng bỏ vào balo để di chuyển. Màn hình có kích thước 15.6-inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) với công nghệ màn hình HD BrightView LED-Backlit độc quyền mang đến cho người dùng những hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, độ tương phản cân đối và góc nhìn rộng.

HP 15 D062TU cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối thông dụng gồm USB 3.0, USB 2.0 thuận tiện cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi, cổng HDMI giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng, cổng kết nối mạng LAN, khe kết nối thẻ nhớ tiện ích, ổ đĩa quang và jack cắm tai nghe. Máy cũng hỗ trợ tốt các kết nối không dây như Wifi chuẩn 802.11b/g/n, kết nối Bluetooth cho việc chia sẻ hình ảnh, nhạc giữa laptop với smartphone hay với laptop khác có hỗ trợ Bluetooth.

(Theo Vnmedia)

Đọc thêm