Các tính năng của LG Optimus One

Với hệ điều hành Android phiên bản mới nhất này cùng các tính năng thông minh được tích hợp sẵn trong máy, Optimus One mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người sử dụng. Các tính năng nổi bật của Optimus có thể kể đến khả năng truy cập Internet tốc độ cao, tải các trang web, mở nhiều ứng dụng cùng lúc...

Các tính năng của LG Optimus One ảnh 1

LG Optimus One trang bị FroYo 2.2 có giá khoảng 6 triệu đồng.

Khả năng đồng bộ hoá với Google Calendar và Outlook Calendar, tạo hiệu quả cao trong công việc. Tối ưu hoá với các dịch vụ dành cho điện thoại di động của Google cùng ứng dụng Navigation và cho phép người sử dụng truy cập vào chợ ứng dụng Android với hơn 150.000 ứng dụng dành cho điện thoại di động (trong đó hơn 60% là miễn phí). Tính năng App Advisor độc quyền từ LG có thể đưa ra gợi ý các ứng dụng hữu dụng nhất hoặc thú vị nhất, để bạn không lo "đi lạc" trong khu rừng ứng dụng rộng mênh mông.

Các tính năng của LG Optimus One ảnh 2

Bên cạnh đó, Optimus One còn tích hợp sẵn các công cụ tìm kiếm tiên tiến nhất của Google như Voice search (chương trình tìm kiếm thông tin bằng giọng nói) và Voice Action (giúp bạn có thể điều khiển điện thoại của mình ngay cả khi không cầm điện thoại trên tay).

Với FroYo 2.2, tính năng USB Tethering hiệu quả nhờ đó Optimus one có chức năng như một chiếc modem băng thông rộng, cho phép người dùng truy cập Internet với tốc độ cao và thuận tiện. Cùng với đó là tính năng Wi-Fi Hotspot giúp Optimus One như một thiết bị phát sóng Wi-Fi rất tiện lợi để bạn có thể chia sẻ với mọi người xung quanh.

Các tính năng của LG Optimus One ảnh 3

Điều cuối cùng và cũng là điều rất ấn tượng, đó là người dùng có thể cài đặt và chuyển ứng dụng sang thẻ microSD, tự động cập nhật ứng dụng đã cài đặt. Đây một bước tiến lớn mà chưa nhiều điện thoại Android làm được.

Giao diện độc đáo mang tên UI của LG đã giúp Optimus One có thể truy cập Twitter, cập nhật Facebook, quản lý lịch làm việc, tin nhắn, các ghi chú memo dễ dàng hơn. Máy cũng được trang bị máy ảnh với chức năng autofocus có thể cùng bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Với CPU 600 MHz, RAM 512 MB/ROM 512MB, khả năng mở rộng lên tới 32GB và pin đi kèm 1500 mAh để khiến bạn yên tâm giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng của LG Optimus One ảnh 4

Trái với cấu hình và tính năng hiện đại, thiết kế của LG Optimus One lại mang màu cổ điển, trang nhã, thanh lịch. Có thể nói, LG Optimus One như mang lại luồng gió mới cho dòng smartphone. Không có một chiếc áo bóng bẩy, Optimus khoác lên mình một bộ vỏ đen tuyền hoặc đỏ nhung sang trọng, chức năng chống trơn trượt vì thế cũng được nâng cao. Sự mềm mại của bộ vỏ kết hợp với sự chắc chắn của phần khung kim loại làm cho chiếc điện thoại này trở thành một nét cá tính khi đi cùng với bạn.

Sản phẩm có giá bán khoảng 6 triệu đồng. Tham khảo website: http://lgoptimusone.com để có cơ hội sử hữu điện thoại LG Optimus One.

(Theo Sohoa - Nguồn: LG)

Đọc thêm