Các mẫu smartphone dưới 4 triệu đồng cấu hình cực tốt

1. Xiaomi Redmi Note 7

Redmi Note 7 nổi bật với camera 48 MP, cấu hình tốt và mức giá tương đối rẻ, khiến các đối thủ khác trong phân khúc tầm trung phải dè chừng.

Redmi Note 7 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và sau với các góc được gia cố cẩn thận, chống nước cho các nút và cổng giao tiếp cùng với màn hình giọt mưa (tỉ lệ màn hình 19,5:9).

Xét về phần cứng, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 AIE với xung nhịp tối đa lên tới 2.2 Ghz và viên pin 4.000 mAh, cho phép bạn có thể sử dụng thoải mái cả một ngày dài. Thiết bị cũng tích hợp cổng hồng ngoại, dùng để điều khiển các thiết bị gia dụng khác nhau.

Máy có hai màu xanh và đen và có ba cấu hình cho người dùng tùy chọn. Phiên bản RAM 3 GB, 32 GB bộ nhớ trong có giá 3,99 triệu đồng, phiên bản còn lại gồm RAM 4 GB/64 GB bộ nhớ trong (4,99 triệu) và một phiên bản khác giá cao hơn.  

2. Realme 3

Realme 3 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, mặt sau được sơn phủ bóng cho hiệu ứng gradient với hai màu Đen Mạnh Mẽ, Xanh Phá Cách.

Máy có màn hình IPS giọt sương kích thước 6,22 inch cho góc nhìn tốt, tỉ lệ màn hình lên đến 88.3% hiển thị rộng rãi thoải mái, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trầy xước và các va chạm thông thường. 

Xét về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân (4x2.0GHz Cortex A73, 4x2.0 GHz Cortex A53), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB), cảm biến vân tay ở mặt sau, mở khóa bằng khuôn mặt

Cụm camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 13 MP + 2 MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất. Camera selfie có độ phân giải 13 MP, tích hợp công nghệ AI cùng khả năng làm đẹp khuôn mặt. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,49 triệu đồng.

3. Nokia 3.2

Nokia 3.2 được trang bị tính năng Adaptive battery, giúp tiết kiệm pin tốt hơn bằng cách học hỏi thói quen và hành vi của người dùng, từ đó điều chỉnh tốc độ của các ứng dụng. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng Nokia 3.2 lên tới hai ngày.

Máy được trang bị màn hình 6,26 inch HD+, giúp bạn xem phim, chơi game hoặc giải trí đã hơn với không gian trải nghiệm lớn. Về phần cứng, Nokia 3.2 được trang bộ vi xử lý Snapdragon 429, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Nhiều tính năng cao cấp trên Nokia 3.2 được hỗ trợ bởi AI, bao gồm face unlock giúp mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt dễ dàng. Máy cũng cho phép truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại, sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể thực hiện các tác vụ cơ bản như đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt.

Nokia 3.2 sẽ được cập nhật hệ điều hành mới trong hai năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong ba năm theo đúng thể lệ của chương trình Android One. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,39 triệu đồng.

4. Samsung Galaxy A30

Máy có màn hình Infinity-U 6,4 inch, kích thước tương đương với Galaxy S10 Plus (Infinity-O), tỷ lệ 19:9 đảm bảo người dùng có không gian sử dụng thoải mái.

Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.000 mAh, giúp bạn có thể sử dụng trọn vẹn cả một ngày dài. Máy cũng hỗ trợ cổng sạc Type-C và công nghệ sạc nhanh, giúp rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể. 

Camera kép ở mặt sau có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh như HDR, Parorama,... Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 4,19 triệu đồng.

Đọc thêm