Bphone B86 ra mắt sau hai lần lỡ hẹn

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Công nghệ Bkav, bước ra sân khấu với Bphone B86, nhân vật chính của buổi lễ. Ông Quảng tuyên bố: “Bphone B86! Thiết kế tối giản với viền đều và không có cằm, smartphone đầu tiên không phím bấm. Cụm camera lớn và chúng tôi gọi là tốt gỗ tốt cả nước sơn”. 

Bkav thiết kế Bphone như một khối kính, có viền màn hình đều và không có cằm. Phần trán vốn là thương hiệu của Bphone 3 nay đã thu gọn hợp lý hơn. 

Một camera lớn dẫn đến bề mặt tiếp xúc lớn, rất dễ bị trầy xước. Tuy nhiên, điều đó cũng nằm trong tính toán thiết kế của Bkav. Phần viền nhô lên 0.15 mm để hạn chế kính tiếp xúc khi đặt trên bàn, đồng thời loại bỏ việc cọ xát trực tiếp với các hạt cát nhỏ. Ngoài ra, đây là kính cường lực của Gorila glass, có phủ coating.  

Năm nay, Bphone B86 lần đầu tiên có thêm màu sắc mới là hồng và xanh, không những thế, góc bo Bphone B86 cũng mềm mại hơn, dễ cầm nắm. 

Bkav lựa chọn nâng cấp chip xử lý Snapdragon 6150, điểm đặc biệt chip này có core xử lý AI tốt gấp 2,5 lần so với Bphone 3 Pro. 

Bphone B86 được trang bị chuẩn chống nước ở mức 2 m trong thời gian 30 phút. Bkav gọi đó là tiêu chuẩn IP68+ (plus).

Bphone B86 cũng hỗ trợ eSIM. Điểm khác biệt là bằng giải pháp công nghệ phối hợp nhịp nhàng giữa phần cứng và phần mềm, người dùng BOS sẽ có cảm giác họ thực sự dùng 3, 4, hay thậm chí 16 SIM đồng thời. Điều này sẽ đem lại trải nghiệm rất tốt cho những người có nhu cầu dùng hơn hai SIM.

Ngoài hai màu sắc mới, Bkav cũng bổ sung thêm nhiều phiên bản mới đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trong khi vẫn giữ nguyên triết lý về trải nghiệm không giới hạn trong những chiếc điện thoại tầm trung và cận cao cấp.  

Hiện tại Bkav đang bán ra Bphone B40, Bphone B60, Bphone B86 và Bphone B86s với mức giá chỉ 5,49 triệu đồng.

Đọc thêm