Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries

SteelSeries xuất xứ từ Đan Mạch, vào Việt Nam chưa lâu, khoảng chừng một năm trở lại đây, sản phẩm tuy không nhiều nhưng nhắm vào khách hàng cụ thể, các "gamer", nên rất thành công.

Nói đến SteelSeries không thể không nhắc tới bàn phím cơ, sản phẩm làm nên danh tiếng của hãng. Bàn phím cơ của SteelSeries có lực nảy rất hợp lý, các game thủ chơi sẽ cảm thấy mượt và thoải mái vô cùng. Với bàn phím thông thường, các game thủ chỉ nhấn tổ hợp 4 phím sẽ thấy hiện tượng "ghosting", nhưng với SteelSeries, ngay cả khi bấm tổ hợp 10 phím để thực hiện các lệnh trong game, máy vẫn nhận và tốc độ chơi sẽ rất nhanh.

Đồng bộ với bàn phím cơ là chuột quang và bàn di chuột. Nếu bàn di chuột thông thường rẻ tiền, khoảng cách giữa các sợi vải xa khiến tia quang chiếu xuống và phản hồi lại gây ra mất tín hiệu, thì sản phẩm của SteelSeries sử dụng công nghệ đan, các sợi vải được dệt khít lại để các tia quang từ chuột chiếu xuống phản hồi lại không gây mất tín hiệu. Bên cạnh đó, chất liệu hóa học đặc biệt của hãng làm cho người di chuột cảm nhận được sự chính xác nhưng di chuyển vẫn êm ái, rất thuận lợi trong quá trình chơi game.

Dưới đây là bộ tai nghe V3, bàn phím cơ 6GV2, bàn di chuột 5C Limited Edition Wotlk đang bán tại Việt Nam của SteelSeries.

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 1

Tai nghe SteelSeries V3 giá 3.315.000 đồng, có tích hợp thêm sound card và khả năng kết nối với máy tính qua cổng USB.

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 2

SteelSeries 6GV2 là dạng bàn phím cơ bán chạy nhất của hãng này bởi giá rất hợp lý, khoảng 2.624.000 đồng nhưng chơi game rất mượt.

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 3

Chuột và bàn di chuột cùng nhãn hiệu tạo nên phong cách riêng cho game thủ. Trong hình là chuột SteelSeries Kinzu màu đen (giá 850.000 đồng) và bàn di chuột 5C Wotlk Limited Edition (giá 1.718.000 đồng).

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 4

Trải nghiệm game với chuột, tai nghe và bàn di SteelSeries.

Ảnh tai nghe SteelSeries V3:

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 5

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 6

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 7

Ảnh chuột quang SteelSeries Kinzu và bàn di chuột 5C Wotlk Limited Edition:

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 8

Bàn di chuột đặc biệt có hình game World of Warcraft.

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 9

Chuột quang SteelSeries Kinzu màu đen.

Bộ tai nghe, bàn phím, chuột SteelSeries ảnh 10

Bộ tai nghe, chuột quang và bàn di chuột.

Theo Linh Chi - Ảnh: SVHouse (Sohoa)

Đọc thêm