Bộ sưu tập thời trang hi-tech

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 1

1. Áo nhiều túi ScotteVest, 200 USD

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 2

Chiếc áo này đã có mặt từ khoảng năm 2.000. Cho đến nay vẫn chưa có một chiếc áo nào cho phép người mặc mang nhiều thứ đến thế cùng một lúc. Ban đầu, chiếc ScotteVest được thiết kế với 15 chiếc túi, nhưng nay dòng áo đã mở rộng với nhiều “phụ kiện”, như áo sơ mi, áo jacket, thậm chí cả mũ “đồng bộ”, với số lượng túi từ 1 đến 52 túi.

2. Găng tay E-Tip, 40 USD

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 3

Để giúp những người phải làm việc với các thiết bị màn hình cảm ứng trong thời tiết giá lạnh, hãng North Face đã cho ra găng tay E-Tip, với các ngón tay được làm từ “X-Static”, một loại vải có lớp bạc bao quanh. Lớp bạc này sẽ giúp người dùng truyền nhiệt trên da ra màn hình. Thực sự hoàn hảo khi đeo găng tay này vận hành các loại màn hình cảm ứng.

3. Váy M-Dress

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 4

M-Dress mới chỉ là ý tưởng thiết kế và sẽ có mặt vào khoảng năm 2011. Nhưng khi ra mắt, những người phụ nữ mặc bộ váy này chỉ cần đưa tay lên tai là có thể trả lời điện thoại. Phần cổ tay của chiếc váy được thiết kế đặc biệt, có thể cài thẻ SIM điện thoại. Tuy nhiên, nó chỉ được thiết kế để gọi những số điện thoại đã được đặt sẵn.

4. Tai nghe Halo, 50 USD

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 5

Halo Headphones bao gồm tính năng của tai nghe lẫn dải băng buộc đầu. Băng buộc đầu đươc thiết kế nhằm giữ cho chiếc tai nghe luôn ở đúng vị trí của đôi tai, dù người dùng tập thể dục hoặc hoạt động mạnh.

5. Quần sạc pin Dancepants

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 6

Dancepants cũng mới chỉ là mẫu ý tưởng, sẽ tận dụng các cử động khi chạy của người mặc để “tiếp nhiên liệu” cho máy nghe nhạc. Sự sắp xếp này buộc người mặc phải luôn luôn cử động thì máy nghe nhạc mới hoạt động. Đây có vẻ là sự lựa chọn hoàn hảo khi người mặc vừa chạy thể dục vừa nghe nhạc.

6. Áo lông cừu Wired Series, 40 USD

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 7

Wired Series là dòng áo lông cừu, có mũ trùm đầu. Áo cài tai nghe sẵn vào dây buộc. Áo sử dụng công nghệ đặc biệt, có thể giặt máy, vì thế bạn không cần phải tháo dây hay tai nghe ra trước khi “quẳng” nó vào máy giặt.

7. Áo NavJacket giá 1600 USD

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 8

“Nhúng” sẵn trong ống tay của chiếc áo NavJacket by O'Neill là thiết bị GPS MyWay sẽ kết nối với máy ĐTDĐ. Thiết bị GPS này sẽ chỉ dẫn cho người dùng cách xuống núi trong các cuộc du lịch leo núi.

8. Ba lô sạc pin mặt trời OffGrid, giá 250 USD

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 9

OffGrid là một chiếc ba lô tích hợp sẵn bộ sạc pin năng lượng mặt trời trên bề mặt. Người dùng có thể tùy biến đóng/ngắt bộ sạc, tùy thuộc vào điều kiện thuận lợi, nhưng khi có ánh nắng mặt trời tốt nhất. Ba lô cũng có nhiều ngăn để đựng các đồ dùng điện tử.

9. Tai nghe nhạc cảm ứng 

Bộ sưu tập thời trang hi-tech ảnh 10

Ý tưởng đằng sau chiếc tai ngay nhạc cảm ứng Sensible Music Headphones – một concept khác – là giúp người mặc cảm nhận được các âm bass mạnh mẽ.

Theo Bảo Bình (ICTnews / PC World)

Đọc thêm