Bộ sưu tập HP ProBook

Bộ sưu tập HP ProBook ảnh 1.

HP ProBook 4310s được đánh giá cao về thiết kế, đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc hiệu quả. Giống như những model khác cùng thuộc dòng ProBook, 4310s sở hữu thân hình vuông vắn, cứng cáp với các cạnh thẳng. So với 4410s, bề mặt ngoài của máy không bóng bẩy bằng, nhưng bù lại không bị lưu dấu vân tay và bụi bẩn. Vỏ máy cũng có hai màu đen và đỏ với logo HP ProBook xinh xắn màu bạc làm từ kim loại được khắc tinh tế.

Với chuyên viên thiết kế, kỹ sư phải sử dụng các phần mềm đồ họa để làm việc hay xử lý hình ảnh thì HP ProBook là lựa chọn đáng tin cậy bởi máy cho hiệu suất xử lý hình ảnh hơn hẳn bởi card đồ họa rời, ATI Radeon HD4330 512MB, ổ cứng dung lượng 320 GB, tốc độ vòng quay 7200 RPM cải thiện đáng kể tốc độ truy suất dữ liệu.

Nếu là tín đồ ưa thích các bộ phim HD thì sự khác biệt lớn nhất khi sử dụng chính là tính ổn định, màu sắc hiển thị trung thực và sắc nét với màn hình LED 14 inch, 1.366 x 768 pixel. Chính vì vậy, máy rất thích hợp cho người dùng có nhu cầu sử dụng các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp và giải trí cao cấp.

Bộ sưu tập HP ProBook ảnh 2

HP ProBook 4410s được kế thừa rất nhiều điểm mạnh của dòng máy dành cho doanh nhân. Điểm mấu chốt tạo nên đẳng cấp của HP ProBook 4410s vẫn là cấu hình mạnh mẽ cùng những tính năng phong phú. Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý hiệu suất cao Intel Core 2 Duo tốc độ 2,1 GHz, chipset Mobile Intel GM45 Express 1.066 GHz, bộ nhớ DDR2 800 MHz dung lượng 1 GB, có thể nâng cấp lên mức tối đa 8 GB cùng card đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD.

Ổ cứng dung lượng lên tới 250 GB, bàn phím chiclet có trang bị công nghệ chống tràn nước, dễ lau bụi bẩn và có màu đen đồng màu với thân máy, không không dễ bám bẩn như bàn phím màu trắng. Bàn di chuột touchpad rộng rãi, bề mặt trơn và nhạy, hai phím chuột và vùng cuộn ngang, dọc được thiết kế to, thuận tiện. Phía trên bàn phím là loa, phím nguồn và phím chức năng QuickLook (kiểm tra nhanh e-mail, lịch làm việc…).

Bộ sưu tập HP ProBook ảnh 3

HP ProBook 4515s và 4710s được thiết kế màn hình lớn nhưng có bàn phím bấm chiclet người dùng còn có thêm khoảng không phía bên tay phải cho nhóm phím số - Number Pad - riêng biệt. Thiết kế "đặc biệt" này rất phù hợp cho nhân viên văn phòng như kế toán, thống kê, nhân viên lập trình bởi nó đáp ứng tối đa nhu cầu các công việc phải sử dụng đến phím số ngoài, giúp thao tác nhanh, độ rộng màn hình giúp hiển thị rõ nét các bảng biểu số.

HP ProBook 4710s là mẫu máy tính có màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm này với 17,3 inch. Máy sử dụng bộ xử lý dữ liệu Intel Core 2 Duo và bộ xử lý đồ họa ATI Mobility Radeon HD 4330 cho hình ảnh video chuyển động mượt. Cổng kết nối HDMI giúp kết nối với các thiết bị khác để xem hình ảnh chất lượng cao.

Màn hình 15,6 inch đối với dòng máy HP ProBook 4515s, tỷ lệ 16:9 độ phân giải gốc 1.366 x 768 pixel, đèn LED nền, hiển thị sắc nét với khả năng phối màu tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với màn LCD dùng cho các mẫu máy "bình dân" khác. Với mẫu này, người dùng có thể tùy chọn giữa màn hình gương hay màn huỳnh quang chống lóa sáng hơn, hiển thị các kí tự văn bản rõ ràng hơn.

Thế mạnh của HP ProBook là các tính năng bảo mật của gói phần mềm HP ProtectTools độc quyền. Người dùng có thể mã hóa và bảo vệ dữ liệu trên toàn ổ cứng hay có thể xóa vĩnh viễn các file với ứng dụng HP File Sanitizer và HP Disk Sanitizer. Trong trường hợp quên mật khẩu, HP SpareKey sẽ giúp "reset" mật khẩu nếu trả lời chính xác ba câu hỏi cá nhân. Tất cả đều chung một mục tiêu giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong máy tính cá nhân một cách an toàn.

(Theo Sohoa - Nguồn: HP)

Đọc thêm