Bộ máy ảnh, máy quay giá rẻ của Genius

Máy quay Genius G-Short HD55 có thiết kế cách tân từ kiểu truyền thống. Máy có kích thước gọn, nhẹ, các phím bấn thuận tiện và thân thiện khi thao tác. Trong khi, đối với những người thích kiểu fatazi mới lạ, cơ động thì HD520 có "body" cực chuẩn, nhỏ xinh và nằm gọn trong lòng bàn tay. Cả hai máy được trang bị màn hình có độ phân phân giải cao cùng khả năng gập hai chiều, xoay 270 độ linh hoạt để dễ dàng thực hiện quay ở những tư thế khó, dễ dàng trình chiếu lại hình ảnh sau khi quay. Vỏ bạc thời trang bóng bẩy làm lấp lánh dưới nắng hè.

Cả hai máy quay đều dùng thẻ nhớ SD hoặc HDSC hỗ trợ lên đến 8 GB tha hồ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị khác. Điểm nổi bật là khả năng quay phim với độ nét rất cao, lên đến 1.280 x 720 pixel (HD). HD520 còn có hỗ trợ thêm ngõ xuất tín hiệu hình ảnh và âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao HDMI giúp phát ngay các đoạn phim qua ra các màn hình LCD lớn, độ phân giải cao. HD55 có zoom quang lên đến 5x và cho phép vừa quay vừa zoom vì thế có thể ghi hình rất rõ nét các vật thể ở xa. Đặc biệt, HD55 cho phép chọn lựa hai cách sử dụng pin, vừa có thể sử dụng pin charge thông thường, vừa có thể sử dụng pin AA trong trường hợp đang quay lại bị hết pin charge, thật đơn giản và tiện dụng. Cả hai máy đều được trang bị những công nghệ và chương trình quay tiên tiến như quay cận cảnh (Macro), toàn cảnh, quay đêm, chống run khi quay... Khả năng chụp ảnh 5 Megapixel và nội suy lên đến 11 Megapixel, với nhiều công nghệ tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, khử mắt đỏ, chống run kỹ thuật số, lấy nét tự động.

Genius G-Short HD520, HD55 giá chỉ từ 2.849.000 đồng.

G-Short V1000 giá khoảng 2,1 triệu đồng.
G-Short V1000 giá khoảng 2,1 triệu đồng.

Máy chụp hình G-Short V1000 giá khoảng 2.140.000 đồng, có thiết kế "bảnh" với vỏ ngoài sơn bạc lấp lánh. Các góc cạnh vuông khỏe khoắn làm tăng tính mạnh mẽ và năng động của sản phẩm. Màn hình rộng lên đến 2,7 inch được trang bị cảm biến 10 Megapixel với đầy đủ các chức năng tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, ổn định ảnh, khử mắt đỏ, chụp cận cảnh, chụp liên tục... Khả năng tùy chọn chế độ thu hình ở chuẩn 3:4 hay 16:9 dể dàng kết xuất hình ảnh như ý và trọn vẹn ra màn hình ngoài. V1000 còn có thêm chức năng quay phim với độ phân giải 640 x 480 pixel, cho phép upload và chia sẻ với tất cả mọi người trên thế giới thông qua YouTube nhanh và tiện lợi.

G-Short P850 giá khoảng 1,8 triệu đồng.
G-Short P850 giá khoảng 1,8 triệu đồng.

G-Short P850, được trang bị pin Li-on, giúp sạc pin nhanh chóng, góp phần giảm khối lượng, kích thước giúp máy mảnh mai hơn. Lớp vỏ ngoài đen tuyền sang trọng, các viền Inox trắng bạc xung quanh giúp máy chống chịu va đập tốt hơn. P850 được trang bị cảm biến ảnh 8 Megapixel, zoom quang 3x, cùng rất nhiều các tính năng hiện đại như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, khử mắt đỏ, chống rung kỹ thật số, chụp ban đêm, chụp cận cảnh, chụp toàn cảnh, chụp chân dung... Đi kèm là chức năng quay phim xuất dịnh dạng AVI thân thiện. Máy có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ SD hoặc SDHC lên đến 8 GB. So với V1000 thì P850 rẻ hơn, chỉ khoảng 1.849.000 đồng.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm