Bộ loa vòm 5 sao của Dali

Bộ loa vòm 5 sao của Dali ảnh 1

FAZON SAT 5.1-1. Ảnh: Dali.

Phong cách sống chính là chìa khóa để nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng của Đan Mạch tạo ra sản phẩm FAZON SAT 5.1-1 mới. Đối với Dali, loa chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong nhu cầu thưởng thức âm nhạc và giải trí của con người, điều đó cũng giống như việc một ngôi nhà đẹp thì phải có nội thất hoàn mỹ.

Với tiêu chí sản phẩm làm ra phải mang vẻ đẹp về cả chất bên trong lẫn vẻ bên ngoài, nhỏ gọn nhưng phải hiệu quả, FAZON SAT là một trong những hệ thống loa compact có khả năng trình diễn âm thanh vòm xuất sắc nhất hiện nay.

Bộ loa vòm 5 sao của Dali ảnh 2

Loa siêu trầm FAZON SUB 1 trắng muốt mang vẻ đẹp giản dị. Ảnh: Dali.

Một trong những lý do để tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu năng trên sản phẩm mới của Dali chính là ở thiết của loa siêu trầm FAZON SUB 1. Loa trầm mang cấu trúc down-firing (hướng xuống nền), kích cỡ 6.5 inch giúp các âm thanh tần số thấp trở nên mạnh mẽ, lan tỏa ra khắp mọi hướng. Sự cân bằng giữa tín hiệu và thời gian đáp ứng đã giúp mang tới những âm bass chuẩn xác, chắc nịch. Cùng chất âm sang trọng và khả năng tái tạo không gian rộng rãi từ các loa vệ tinh FAZON SAT, vậy là bạn đã có một hệ thống âm thanh vòm tinh tế với chất âm ấm áp.

"Vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng giá", tạp chí nghe nhìn What Hi-Fi (Anh) đã lựa chọn FAZON SAT 5.1-1 là hệ thống âm thanh chất lượng 5 sao đáng chọn mua nhất hiện nay.

Trong thời gian tới, FAZON SAT 5.1-1 sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam. Giá tham khảo dành cho sản phẩm này là 1.500 bảng Anh.

Thông số kỹ thuật của loa vệ tinh

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm