Bộ đôi điện thoại dành cho teen của Sony Ericsson

Hôm qua, Sony Ericsson giới thiệu hai điện thoại mới, S312 là di động chụp ảnh với phím bấm chuyên dụng cho phép quay phim, trong khi W205 là model chơi nhạc Walkman.

Sony Ericsson S312 chụp ảnh với phím bấm chuyên dụng. Ảnh: Sony Ericsson.
Sony Ericsson S312 chụp ảnh với phím bấm chuyên dụng. Ảnh: Sony Ericsson.

Sony Ericsson S312 trang bị camera 2 Megapixel, tuy nhiên máy không có tính năng tự động canh nét. Thiết kế của máy đẹp, phím bấm chụp ảnh nằm bên cạnh phải dễ sử dụng như các model dòng Cyber-shot.

Phía sau, đèn flash LED trợ sáng giống như các điện thoại chụp ảnh Cyber-shot, đặc biệt, phía phải 4 hàng phím số, các nút shortcut cho phép người dùng bật các chức năng camera khác nhau.

S312 chạy trên hai băng tầm GSM, kết nối GPRS, EDGE và không có 3G. màn hình 2 inch, độ phân giải nhỏ, 176 x 220 pixel. Máy tích hợp đài FM với RDS, Bluetooth stereo (A2DP), tính năng TrackID và trình duyệt web Openwave.

Sony Ericsson S312 sẽ có mặt trên một số thị trường vào quý II với các màu xanh và bạc.

Sony Ericsson W205 là chiếc Walkman giá thấp. Ảnh: Sony Ericsson.
Sony Ericsson W205 là chiếc Walkman giá thấp. Ảnh: Sony Ericsson.

Sony Ericsson W205 gia nhập dòng Walkman chơi nhạc với camera chỉ 1,3 Megapixel, hỗ trợ quay phim, chương trình chơi nhạc với hình ảnh bìa album được hiển thị trên màn hình 1,8 inch, 65 nghìn màu, độ phân giải 128 x 160 pixel.

Bộ nhớ của Sony Ericsson W205 được mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ M2. Máy hỗ trợ Bluetooth stereo (A2DP), đài FM với RDS nhưng trung tâm vẫn là tính năng chơi nhạc thân thiện.

Đặc biệt, đây là chiếc di động đầu tiên của Sony Ericsson bán ra kèm trình duyệt web Opera Mini. Giống như hầu hết các model thời trang của đối thủ Nokia, W205 cũng hỗ trợ danh bạ cho nhiều người.

Máy sẽ có mặt vào quý III năm nay với màu đen. Hiện chưa có giá chính thức.

Theo Sohoa.net /Gsmarena

Đọc thêm