Bộ đôi TV 4K của Toshiba sắp bán tại Việt Nam

Bộ đôi TV 4K của Toshiba sắp bán tại Việt Nam ảnh 1

Pro Theatre 84L9300, mẫu TV cao cấp nhất của Toshiba hiện tại.

L9300 là dòng cao cấp nhất trong thế hệ TV mới của Toshiba mới ra mắt mang tên Pro Theatre. Series này sẽ xuất hiện trên thị trường vào quý IV tới đây với hai kích thước màn hình bao gồm 58 và 84 inch. Đáng chú ý trong đó có phiên bản màn hình nhỏ hơn dự kiến sẽ có giá khá hấp dẫn so với mặt bằng chung TV 4K trên thị trường hiện tại, khoảng 120 triệu đồng. 

Tất cả các model thuộc dòng sản phẩm Pro Theatre năm nay đều được tích hợp tính năng Auto View thông minh. Công nghệ này cho phép điều chỉnh độ sáng, nhiêt độ, độ sâu màu, độ sắc nét và ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường trong phòng để đưa đến khả năng hiển thị tốt nhất. Theo Toshiba, Auto View được xây dựng dựa trên các nghiên cứu về đặc điểm não và mắt của con người và phân tích ảnh hưởng đến các thông số hình ảnh. 

Toshiba cũng đem đến dòng sản phẩm Pro Theatre thiết kế hoàn toàn mới với lớp viền mỏng hơn trước khá nhiều cùng logo Toshiba được đẩy ra góc trái cuả TV. Riêng dòng cao cấp L9300 sẽ có viền bạc ở cạnh dưới cùng hai chân đế xuất hiện trên model 84L9300. 

Bộ đôi TV 4K của Toshiba sắp bán tại Việt Nam ảnh 2

Điểm đăc biệt nhất trên dòng L9300 chính là độ phân giải màn hình cao gấp 4 lần các TV Full HD 1080p hiện nay. Để có thể xử lý được hình ảnh độ nét cao, Toshiba đã nghiên cứu và trang bị công nghệ độc quyền CEVO 4K với một CPU lõi tứ mạnh mẽ. L9300 cũng có thể khôi phục chất lượng hình ảnh từ các độ phân giải thường lên gần chuẩn 4K nhằm tối ưu hóa khả năng hiển thị với bộ phát CQ Engine.

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm