Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt

Walkman E250 series và A250 series là hai máy nghe nhạc mới nhất vừa được hãng điện tử của Nhật trình làng tại châu Âu.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 1

Walkman E450 series là dòng máy nghe nhạc nổi bật với thiết kế thời trang với nhiều màu sắc khác nhau (hồng, xanh, xanh lá, đỏ và đen) phù hợp với giới trẻ. Các mẫu Walkman nằm trong series E450 sở hữu các phiên bản bộ nhớ 4, 8 và 16 GB và một màn hình LCD 2 inch độ phân giải QVGA.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 2

Máy nghe nhạc Walkman mới của Sony tương thích với các dạng file MP3, WMA, AAC, Linear PCM, AVC (H.264/AVC), MPEG-4, WMV và cả định dạng DivX.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 3

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chức năng kết nối Bluetooth, nghe radio FM cùng khả năng sử dụng liên tục trong 50 giờ nghe nhạc hoặc 10 giờ xem video.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 4

Hãng điện tử của Nhật tích hợp cho E450 series tính năng Clear Bass và Clear Stereo nằm trong công nghệ cải thiện chất lượng âm thanh kỹ thuật số độc quyền DSEE của mình. Nhờ đó, máy nghe nhạc cầm tay của Sony có thể trình diễn và tái tạo lại một cách trung thực, chất lượng của các âm thanh tần số cao bị mất khi nén dữ liệu nhạc từ CD và các nguồn phát.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 5

Sony cũng trang bị cho sản phẩm mới của mình công nghệ SensMe, như trên các dòng điện thoại Sony Ericsson Walkman của hãng...

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 6

... giúp tự động tìm và phân loại thư viện nhạc, sắp xếp theo giai điệu và tiết tấu nhanh hoặc chậm phù hợp với tâm trạng của người nghe.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 7

Trong khi đó, A840 lại đáng chú ý ở thiết kế mỏng, màn hinh OLED 2.8 inch, bộ nhớ dung lượng khủng với phiên bản cao nhất lên tới 64GB, cho phép lưu trữ tới 15.000 bản nhạc hay 224 giời video.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 8

Ngoài ra, Walkman A840 series còn được tích hợp công nghệ S-Master Digital Amplifier và hệ thống khử nhiễu Digital Noise Cancelling giúp trình diễn âm thanh với chất lượng cao.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 9

Máy có thêm khả năng xuất video với độ phân giải 480p, hỗ trợ định dạng MPEG-4, MP3, WMA, AAC, HE-AAC, ATRAC, ATRAC AL, PCM/wav nhưng chỉ có hai màu sắc duy nhất là đen và trắng.

Bộ đôi Sony Walkman "cá tính" vừa ra mắt ảnh 10

Theo Akihabara News, Sony Walkman E450 series và A840 series sẽ được phát hành chính thức vào đầu tháng 8 tới tại châu Âu. Hãng điện tử của Nhật cũng chưa tiết lộ kế hoạch phát hành của mình tại các thị trường khách ngoài châu Âu.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: Sonyeurope (Sohoa)

Đọc thêm