Bộ đôi smartphone đẳng cấp giá dưới 3 triệu

Bản lĩnh “Soái Ca” Lai Zumbo
“Soái ca” Lai Zumbo được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 2G và bộ nhớ trong 16GB, pin dung lượng 3000mAh và chạy trên nền tảng Andoird 5.1. Màn hình HD có kích thước rộng 5.5 inch cùng tấm nền IPS cho khả năng chống chói tốt và góc nhìn rộng.

Bộ đôi smartphone đẳng cấp giá dưới 3 triệu ảnh 1

Lai Zumbo được thừa hưởng từ những tinh hoa thiết kết của các sản phẩm đình đám như Prime 508, toàn bộ khung viền thân máy đều là nhôm xước màu gold. 

Chụp ảnh luôn là tính năng được quan tâm hàng đầu. Hiểu rõ nhu cầu này, Mobiistar đã không ngừng đầu tư cải tiến chức năng camera trên các sản phẩm của mình trong suốt hai năm gần đây. Theo đó, Lai Zumbo được trang bị camera sử dụng cảm biến ảnh Omni Vision với độ phân giải 8MP và 5MP cho camera trước cùng đèn flash trợ sáng.

Bộ đôi smartphone đẳng cấp giá dưới 3 triệu ảnh 2

Sản phẩm chính thức sẽ được lên kệ vào 15-12-2015 với mức giá 2.790.000 đồng với ba màu trắng, đen và gold. 
Lai Yuna - Phong cách “7  Sắc Màu Yêu 2016"
Lai Yuna đã được ra mắt hồi đầu tháng 12-2015, nằm trong bộ sưu tập “7 Sắc Màu Yêu” đầy cá tính. Theo đó, sản phẩm có thiết kế nguyên khối với các đường nét tối giản nhưng không kém phần sang trọng.
Được trang bị màn hình HD 5 inch với tấm nền IPS và tích hợp công nghệ hiển thị TruView. Nếu đem so sánh, độ nét của màn hình của Lai Yuna cao hơn đến 22% so với màn hình FWVGA trên các điện thoại thông thường trong cùng tầm giá.

Bộ đôi smartphone đẳng cấp giá dưới 3 triệu ảnh 3

Lai Yuna sở hữu máy ảnh 8MP, khẩu độ F2.2 đem đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng rất tốt. Trong khi đó, máy ảnh “tự sướng” 5MP dùng cảm biến OmniVision cho ảnh chụp chân thật, sắc nét và khả năng cân bằng trắng tốt.
Mang đậm chất thời trang nhưng máy cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB giúp cho Lai Yuna có thể xử lý đa tác vụ mượt mà. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng PIN lên đến 2500mAh, gia tăng thêm 25% thời gian sử dụng so với các điện thoại 5.0 inch thông thường trong phân khúc này.
Sản phẩm hiện tại đang được chào bán với mức giá 2.090.000 đồng.

Bộ đôi smartphone đẳng cấp giá dưới 3 triệu ảnh 4

Đọc thêm