Bộ đôi Reno mới gây ấn tượng với cụm camera độc đáo

Reno2 được trang bị bốn camera với đầy đủ tiêu cự. Dù ở chế độ góc rộng hay zoom 20x, hình ảnh thu phóng vẫn giữ được độ sắc nét và chất lượng cao. Tính năng zoom cực hữu ích khi cần chụp chi tiết từ khoảng cách xa, như khi muốn xem bài thuyết trình hoặc chụp ảnh rõ ràng người biểu diễn trên sân khấu của một buổi hòa nhạc. Trong khi đó, ống kính góc siêu rộng 8 MP với góc chụp 116 độ giúp thu về nhiều chi tiết hơn.

Ống kính chính 48 MP trên Reno2 được tích hợp công nghệ chống rung quang học, khẩu độ f/1.7 và cảm biến 1/2 inch cùng với bộ lọc Quad Bayer.

Điểm nhấn trên Reno2 vẫn là camera selfie “vây cá mập”, hỗ trợ ảnh chụp ngược sáng cực rõ và chế độ làm đẹp AI hoàn toàn mới. Trong khi đó Reno2 F trang bị camera selfie trượt 16 MP cùng đèn báo selfie Atmosphere Light.

Camera sẽ tự động trượt thu lại khi phát hiện điện thoại bị rơi, nhờ các cảm biến tích hợp trong điện thoại.

Reno2 và Reno2 F được trang bị màn hình AMOLED có kích thước lần lượt là 6,55 inch và 6,53 inch. Máy sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1, chạy trên nền tảng Android Pie 9.0.

Reno2 series cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn với hàng loạt phần mềm hỗ trợ như Touch Boost 2.0, Frame Boost 2.0 và Game Space. Touch Boost 2.0 giúp người dùng tránh những lỗi phổ biến khi chạy các tựa game nặng trong khi Frame Boost 2.0 phân tích trạng thái hệ thống để tăng tốc độ khung hình và đem lại độ ổn định. Ngoài ra, không gian trò chơi (Game Space) sẽ quản lý chung các ứng dụng để mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game không bị phân tâm và nhập vai hơn.

Phiên bản Reno2 với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB sẽ được bán ra với mức giá 14,9 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản thấp hơn là Reno2 F sẽ có giá 8,9 triệu đồng cho cấu hình RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Cả hai đều có viên pin dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

Đọc thêm