Bộ âm thanh hi-fi bỏ túi dành iPhone và iPod

Bộ âm thanh hi-fi bỏ túi dành iPhone và iPod ảnh 1

Bộ head-amp The Nation của Aloaudio có thể gắn trực tiếp với các thiết bị phát nhạc và tai nghe.

Mẫu head-amp (ampli dành cho tai nghe) The Nation của Aloaudio tới từ Mỹ vừa có mặt ở Việt Nam với giá 6.825.000 đồng. So với một số sản phẩm cùng loại, bộ head-amp của Aloaudio gây chú ý ở thiết kế gọn, nhẹ và được trang bị pin dung lượng 4.400 mAh giúp hoạt động liên tục lên tới 15 giờ, thích hợp với nhu cầu nghe nhạc cùng tai nghe và thiết bị di động của người chơi đòi hỏi khắt khe về âm thanh.

Bộ head-amp The Nation có sẵn hai đường âm thanh, một đường vào và một đường ra sử dụng giắc 3,5 mm thông thường. Thiết bị cũng có nút chuyển hign-gain và low-gain, giúp căn chỉnh với tai nghe, bên cạnh núm xoay âm lượng thiết kế lớn, nhạy và dễ điều khiển.

Phụ kiện của Aloaudio có thể sử dụng trực tiếp với tai nghe và thiết bị chơi nhạc có giắc 3,5 mm. Tuy nhiên, để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh và tận dụng khả năng chơi nhạc lossless chất lượng cao từ iPhone, iPod hay iPad của Apple, người dùng có thể kết hợp bộ head-amp với bộ DAC (bộ chuyển âm thanh từ dạng số sang analog) Cypher Labs Algorythm Solo, vì cả hai đều sử dụng pin.

Lúc này, tín hiệu âm thanh đưa vào head-amp rồi xuất ra tai nghe sẽ có chất lượng tốt hơn, có thể điều chỉnh được âm lượng to nhỏ. Ngoài việc dùng các loại tai nghe In-ear, tai nghe dạng chụp thì hệ thống cũng có thể sử dụng với các loại loa mini cỡ nhỏ. Âm thanh thể hiện cho chất lượng trọng, tốt và lớn hơn.

Theo Ngân Lê (VNE)

Đọc thêm