Blackberry ra smartphone cảm ứng hạng sang giá 2.400 USD

Đây không phải là lần đầu tiên BlackBerry hợp tác với Porsche Design để đưa ra một mẫu smartphone cao cấp và đắt tiền. Năm ngoái, hãng từng giới thiệu mẫu Porsche Design P'9981 với nền tảng OS 7. Tuy nhiên, model P'9982 vừa được BlackBerry công bố sử dụng nền tảng BlackBerry 10 mới mẻ với thiết kế cảm ứng hoàn toàn, thay thế cho bàn phím cứng QWERTY truyền thống của "chùm dâu đen".

Blackberry ra smartphone cảm ứng hạng sang giá 2.400 USD ảnh 1

Sản phẩm được thiết kế dựa trên mẫu BlackBerry 10 đầu tiên là Z10 khi cũng có màn hình 4,2 inch với độ phân giải 1.280 x 768 pixel. Chip lõi kép với RAM 2 GB, camera 8 "chấm" ở mặt lưng. Sự khác biệt đáng kể nhất ở cấu hình là việc bộ nhớ trong được đẩy lên tới 64 GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 64 GB.

Nhưng ngoại hình mới là điểm nhấn mà BlackBerry muốn gây chú ý nhất ở P'9982. Thiết kế bởi Porsche Design nổi tiếng, smartphone hạng sang của BlackBerry sử dụng các chất liệu đắt tiền và cao cấp hơn nhiều dòng điện thoại thông thường của hãng. Phần khung của máy được tạo thành từ thép không gỉ màu ghi xám, mặt lưng bọc da Italy thủ công. Nhà sản xuất cũng cho biết, người dùng có thể thay đổi màu sắc của loại da này theo ý thích.

Blackberry ra smartphone cảm ứng hạng sang giá 2.400 USD ảnh 2

Theo Phone Arena, Porsche Design P'9982 sẽ được cửa hàng Harrods tại Anh phát hành độc quyền với giá khoảng 2.400 USD. BlackBerry chưa tiết lộ kế hoạch tung sản phẩm ở thị trường quốc tế.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm