BlackBerry ra mắt smartphone siêu bảo mật DTEK60

BlackBerry DTEK60 là thiết bị thứ hai của dòng điện thoại DTEK chạy Android, được trang bị nhiều tính bảo mật, cho phép người dùng kiểm soát việc truy cập và tính riêng tư của mọi hoạt động trên điện thoại.

Với DTEK60, BlackBerry tiếp tục chú trọng vào giá trị di sản của mình, đó là phầm mềm tối tân và các giải pháp bảo mật.” Ralph Phini - Giám đốc điều hành, kiêm Tổng quản lý mảng giải pháp di động của BlackBerry.


Xem thêm: Đây là lý do khiến laptop dễ bị chai pin - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể giảm thiểu tối đa tình trạng laptop bị chai pin. 


BlackBerry DTEK60

Một số điểm nổi bật trên BlackBerry DTEK60:

 • Cảm biến vân tay cho phép người dùng mở khóa điện thoại, truy cập trình giữ mật khẩu (Password Keeper) và xác nhận thanh toán với Android Pay.

• DTEK60 sở hữu bộ bàn phím thông minh được thiết kế để học văn phong người dùng, tăng tính chuẩn xác và tốc độ khi soạn thảo.

• BlackBerry HUB là công cụ không thể thay thế cho việc hợp nhất các tin nhắn, thư từ vào cùng một nơi, dù là email, lịch làm việc, mạng xã hội hay nhật ký cuộc gọi.

• BlackBerry sở hữu kỷ lục về tốc độ cung cấp các bản vá bảo mật, đồng thời thiết lập hàng rào để ứng phó với sự cố và quản lý bản vá để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa tiềm tàng.

• Ứng dụng DTEK của BlackBerry giúp người dùng giám sát tự động hệ điều hành và các ứng dụng.

• Bảo mật bắt đầu kể từ khi người dùng khởi động thiết bị. Mã hóa toàn bộ ổ cứng theo FIPS 140-2.


Xem thêm: BlackBerry tấn công phân khúc cao cấp bằng DTEK60? - Theo thông tin vừa rò rỉ, sắp tới đây BlackBerry sẽ tung ra mẫu smartphone DTEK60 tại Việt Nam vào giữa tháng 10 với phần cứng mạnh mẽ.


BlackBerry DTEK60

BlackBerry DTEK60 sử dụng màn hình Quad HD 5,5 inch, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ), viên pin có dung lượng 3,000 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt gồm 8 MP và 21 MP (khẩu độ f/2.2) và cổng kết nối USB Type-C.

BlackBerry DTEK60 dự kiến sẽ được bán ra từ ngày 15-11 với mức giá 13,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT) kèm quà tặng hấp dẫn.


Xem thêm: Hãy gỡ ứng dụng này nếu không muốn bị mất Facebook - Nếu đang cài đặt Dual Instance, bạn hãy gỡ ứng dụng này ngay lập tức nếu không muốn bị mất tài khoản Facebook, Twitter, Messenger...


 

Đọc thêm