Blackberry 8830 giá chỉ 1.150.000 đồng

Tuy nhiên, máy lại được hỗ trợ nhiều tính năng năng đặc biệt. Bộ nhớ của máy có thể lưu được danh bạ gồm 37 thông tin khác như nhiều số điện thoại, email, địa chỉ nhà riêng, hình ảnh... gần như không giới hạn. Máy có màn hình rộng và sáng, phím bấm dạng Qwerty kèm theo bi lăn linh hoạt để soạn tin nhắn, chat Yahoo, ghi chú, lịch nhắc việc... Ngoài ra, màn hình của máy còn có thêm chế độ cảm biến ánh sáng xung quanh để phù hợp với môi trường.

Blackberry 8830 có thể sử dụng được cả GSM (Mobifone, Viettel, Vinafone...) và CDMA (S-Fone). Người dùng có thể quay số bằng giọng nói theo ngôn ngữ tiếng Anh. Tin nhắn được liệt kê theo dạng danh sách như khi chat Yahoo trên máy tính. Máy có một số phần mềm tiện ích như: phần mềm Memopad (ghi chú) giúp người dùng ghi lại toàn bộ nội dung, thông tin quan trọng; Phần mềm Tasks (nhắc nhỡ công việc) giúp người lên lịch hẹn quan trọng; Phần mềm Calendar có thể lưu được những thông tin quan trọng trong thời gian dài như ngày sinh nhật...; Phần mềm Search giúp người dùng tìm kiếm thông tin nhanh trong danh bạ, tin nhắn, ghi chú... trong trường hợp người dùng không nhớ rõ vị trí đã lưu.

Máy hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tối đa đến 16 GB. Màn hình lớn kèm màu sắc hiển thị trên 8830có thể sử dụng như một thiết bị giải trí cá nhân để nghe nhạc, xem hình, xem video độ nét cao.

Blackberry 8830 giá chỉ 1.150.000 đồng ảnh 1

Phiên bản tiêu chuẩn màu bạc có giá bán là 1,3 triệu đồng.

Là dòng điện thoại thông minh chạy trên nền hệ điều hành cùng tên của hãng RIM, máy có thể cài thêm nhiều ứng dụng như chat Yahoo, từ điển Anh-Việt, lướt web, đọc báo Online, bản đồ vệ tinh và nhiều game hay...

Thời gian sử dụng pin cho phép nghe gọi thông thường đến 3 ngày và chờ đến một tuần. Ngoài ra, máy có thiết kế rất đẹp và sang trọng, thể hiện cá tính của chủ nhân.

Blackberry 8830 màu đen giá có giá 1.150.000 đồng và phiên bản tiêu chuẩn màu bạc có giá 1.300.000 đồng. Nhà cung cấp cam kết đổi mới cho quý khách nếu có lỗi trong vòng 3 tháng đầu sử dụng.

(Theo VNE - Nguồn: Thế giới BlackBerry)

Đọc thêm