Biến ổ cứng cũ thành thiết bị lưu trữ gắn ngoài

Biến ổ cứng cũ thành thiết bị lưu trữ gắn ngoài ảnh 1

Xem thêm: Cách tăng dung lượng ổ cứng trên Windows 10 - Sau một thời gian sử dụng, máy tính sẽ bắt đầu hoạt động ì ạch khi mở ứng dụng, lướt web hoặc chơi game. Nguyên nhân thường là do ổ cứng có quá nhiều các tập tin rác… Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?
Hộp ổ đĩa gắn ngoài AD100 và AD300 được thiết kế đặc biệt cho các ổ HDD/SSD 9,5 mm và 7 mm (2,5 inch). Sử dụng kết nối SATA III và USB 3.1 Gen 1 giúp cải thiện hiệu năng truyền tải đáng kể lên đến 400 MB/giây, tăng tốc độ đọc lên 73% so với hộp ổ đĩa không hỗ trợ UASP.

Biến ổ cứng cũ thành thiết bị lưu trữ gắn ngoài ảnh 2
Hộp ổ đĩa gắn ngoài Apacer AD100 2,5" HDD/SSD

AD100 dùng thép và nhựa chịu lực độ bền cao để bảo vệ tốt hơn, trong khi đó vỏ ngoài của AD300 được làm bằng hợp kim nhôm. Apacer còn đặc biệt thiết kế các lỗ làm mát ở mặt bên của AD300, tăng lượng khí lưu thông một cách hiệu quả, giúp vận hành trơn tru với tuổi thọ cao hơn.

Biến ổ cứng cũ thành thiết bị lưu trữ gắn ngoài ảnh 3
Hộp gắn ngoài Apacer AD300 2,5" HDD/SSD

Để cài đặt tiện lợi, AD100 và AD300 đều có thể lắp ráp mà "không cần dùng công cụ". Bạn có thể thay thế các ổ đĩa cứng và sao lưu các tập tin chỉ trong 3 bước. Một chốt an toàn được thiết kế ở mặt bên của AD300 cho phép mở và gỡ nhanh, đồng thời vẫn giữ an toàn cho đĩa bên trong.
Xem thêm: 4 thông tin không nên chia sẻ trên Facebook - Đa số các website, diễn đàn hay mạng xã hội hiện nay đều yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản, cái họ muốn là có được thông tin cá nhân của bạn. 
 

Đọc thêm