Biến iPod Touch thành iPhone

Thiết bị có tên Apple Peel 520 được quảng cáo trên trang mua bán Taobao (Trung Quốc) với khả năng cung cấp cho máy nghe nhạc iPod Touch khả năng nghe và gọi điện với sim điện thoại tương tự như iPhone.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 1

Theo PConline, bộ phụ kiện thoại Apple Peel 520 tương thích với tất cả các loại máy iPod Touch thế hệ thứ 3, hỗ trợ các loại sim GSM nhưng không có chức năng 3G.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 2

Thiết bị được làm với vỏ ngoài bằng cao su khá dầy.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 3

Đi kèm với pin dung lượng 800 mAh.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 4

Và mô tơ rung tương tự như trên các loại điện thoại thông thường.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 5

Trên đỉnh là nút bật tắt nguồn và loa thoại.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 6

Phía dưới là dock kết nối

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 7

Apple Peel 520 đi kèm với các phần mềm nghe gọi và nhắn tin SMS riêng mang tên "Yosion" và "YsSMS", nhưng có icon khá giống trên iPhone. Và người dùng bắt buộc phải Jailbreak chiếc iPod của mình để cài hai phần mềm trên vào.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 8

Giao diện thoại giống hệt với iPhone. Điểm khác biệt duy nhất với iPhone là ở thanh báo tín hiệu ở góc trên màn hình với biểu tượng iPod ở bên trái, báo sóng và dung lượng pin của phụ kiện nằm ở chính giữa.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 9

Phần mềm SMS cũng có thiết kế tương tự như trên iPhone. Tuy nhiên, PConline cho biết, tính năng thoại và nhắn tin trên iPod với Apple Peel 520 vẫn gặp khá nhiều lỗi, như việc danh bạ không hiển thị người gọi, không lựa chọn được nhạc chuông hay chức năng xóa và chuyển tiếp tin nhắn không thực hiện được.

Biến iPod Touch thành iPhone ảnh 10

Apple Peel 520 có giá bán khoảng 57 USD, nhưng khi đặt hàng trước trên trang Taobao, người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng 15 USD.

Theo Ngân Lê - Ảnh: PConline (Sohoa)

Đọc thêm